สุดดราม่า! เยอรมัน10คน แซงชนะสวีเดนช่วงทดเจ็บ 2-1 - เม็กซิโก-เบลเยี่ยมเฮ2นัดติด
logo ข่าวอัพเดท

สุดดราม่า! เยอรมัน10คน แซงชนะสวีเดนช่วงทดเจ็บ 2-1 - เม็กซิโก-เบลเยี่ยมเฮ2นัดติด

ข่าวอัพเดท : อัพเดทผลบอลโลก กลุ่มเอฟ จังโก้ เม็กซิโก ที่พลิกชนะแชมป์เก่า เยอรมนีมาได้ในนัดแรก ลงสนามพบกับเกาหลีใต้ที่แพ้สวีเดนมา เกมนี้นาที 26 เม เกาหลีใต้พ่ายเม็กซิโก,ผลบอลโลก,เช็คผลบอลโลก2018,บอลโลกรัสเซีย,เยอรมันชนะสวีเดน,เบลเยี่ยมถล่มตูนีเซีย,ฟุตบอลโลก2018,เวิร์ลคัพ2018

3,561 ครั้ง
|
24 มิ.ย. 2561
อัพเดทผลบอลโลก กลุ่มเอฟ จังโก้ เม็กซิโก ที่พลิกชนะแชมป์เก่า เยอรมนีมาได้ในนัดแรก ลงสนามพบกับเกาหลีใต้ที่แพ้สวีเดนมา เกมนี้นาที 26 เม็กซิโกมาได้จุดโทษ จากจังหวะแฮนด์บอล ก่อนเป็นคาร์ลอส เวล่ายิงเข้าไปให้เม็กซิโก นำก่อน 1-0 
 
ครึ่งหลังเกมเปิดมากขึ้น และนาที 66 เม็กซิโกใช้จังหวะสวนกลับได้ประตูหนีห่าง 2-0 จากการหลุดเข้าไปยิงของฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 2 เกาหลีใต้มาได้ประตูตีไข่แตก 1-2 จากลูกยิงไกลสุดสวยของซอน เฮือง มิน สุดท้ายไล่ไม่ทัน เป็นเม็กซิโกเอาชนะเกาหลีใต้ไปได้ 2-1 ชนะรวด 2 นัด มี 6 คะแนนเต็ม โอกาสเข้ารอบต่อไปสดใส ตรงข้ามกับเกาหลีใต้ที่แพ้ 2 นัดรวด จ่อตกรอบแรกเต็มแก่ 
 
 
 
อีกคู่ในกลุ่มเดียวกัน แชมป์เก่า เยอรมนี พบ สวีเดน เปิดฉากครึ่งแรกอินทรีเหล็กบุกกระหน่ำเข้าใส่ทันที แต่นาที 32 กลายเป็นทีมไวกิ้ง ที่พลิกได้ประตูนำก่อน 1-0 จากจังหวะสวนกลับและเป็นโอล่า ทอยโวเน่น งัดบอลข้ามหัวมานูเอล นอยเออร์ เข้าไป สวีเดนนำไปก่อนมนครึ่งแรก 1-0 
 
ครึ่งหลังเริ่มมาได้แค่ 3 นาที ทีมอินทรีเหล็ก มาได้ประตูตีเสมอ 1-1 จากมาร์โก รอยส์ เยอรมันบุกอย่างหนักหวังเอาประตูเพิ่ม แต่ในนาที 82 สถานการณ์ของแชมป์เก่าย่ำแย่ลงไปอีก เมื่อเยโรม บัวเต็ง ไปสกัดหนักใส่ผู้เล่นสวีเดน โดนใบเหลือที่ 2 เป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม ทำให้เยอรมันเหลือผู้เล่น 10 คน 
 
เกมทำท่าว่าจะแบ่งแต้มกันไปแล้ว แต่ในนาทีที่ 95 เยอรมันได้ลูกฟรีคิกเยื้องฝั่งซ้าย โทนี โครส เขี่ยเปลี่ยจุดให้รอยส์ หยุดบอล ก่อนโครสวิ่งมายิงบอลโค้งเสียบเสาสองเข้าไปอย่างสวยงาม และเป็นประตูชัยให้เยอรมันแซงเอาชนะสวีเดนไปได้อย่างสุดดราม่า 2-1 ต่อลมหายใจในการลุ้นเข้ารอบต่อไปได้อย่างฉิวเฉียด สรุปคะแนนกลุ่มเอฟ เม็กซิโกมี 6 แต้ม เยอรมัน และ สวีเดน มี 3 แต้มเท่ากัน ขณะที่เกาหลีใต้ยังไม่มีคะแนน
 
 
 
ขณะที่ผลในกลุ่มจี เบลเยี่ยม ถล่มเอาชนะตูนีเซีย 5-2 โรเมลู ลูกากู และเอเด็น อาซาร์ ยิงคนละ 2 ประตู ให้ทีมปีศาจแดงแห่งยุโรปเก็บชัยชนะ 2 นัดรวด นำเป็นจ่างฝูงของกลุ่มนี้ พร้อมกับส่งตูนีเซียตกรอบแรกบอลโลกเป็นทีมที่ 6 ต่อจากอียิปต์ , ซาอุดิอาระเบีย โมร็อกโก เปรู และคอสตาริกา 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง