มอบตัวแล้ว 'รุ่ง ริมคลองหนึ่ง'  พ่อค้ายาบ้ารายใหญ่ ลั่นกลัวโดนวิสามัญ
logo ข่าวอัพเดท

มอบตัวแล้ว 'รุ่ง ริมคลองหนึ่ง' พ่อค้ายาบ้ารายใหญ่ ลั่นกลัวโดนวิสามัญ

ข่าวอัพเดท : มอบตัวแล้ว ไอ้รุ่ง ริมคลองหนึ่ง พ่อค้ายาบ้ารายใหญ่ในพื้นที่จ.ปทุมธานี หลังทนการเข้ากดดันเพื่อติดตามจับกุมตัวไม่ไหว รวมถึงหวาดกลัวว่า รุ่งริมคลองหนึ่ง,พ่อค้ายาบ้า,กลัวโดนวิสามัญ,พ่อค้ายาบ้ารายใหญ่,วิสามัญ

6,483 ครั้ง
|
22 มิ.ย. 2561
มอบตัวแล้ว ไอ้รุ่ง ริมคลองหนึ่ง พ่อค้ายาบ้ารายใหญ่ในพื้นที่จ.ปทุมธานี หลังทนการเข้ากดดันเพื่อติดตามจับกุมตัวไม่ไหว รวมถึงหวาดกลัวว่าจะถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจวิสามัญด้วย จึงติดต่อขอเข้ามอบตัว โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการสอบปากคำผู้ต้องหา
 
จากกรณีนายยงยุทธ สว่างไพรี หรือรุ่งริมคลองหนึ่ง อายุ 27 ปี ผู้ต้องหาครอบครองยาบ้า 2,000 เม็ด เพื่อจำหน่าย ใช้อาวุธปืนยิง จ.ส.ต.อาสาฬ เกตุจำปา อายุ 32 ปี ตำแหน่ง ผบ.หมู่งานสืบสวน กก.สส.ภ.จว.นนทบุรี เสียชีวิต ภายในซอยคลองหลวง 24 ชุมชนคลองหนึ่ง ม.3 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจได้วางแผนล่อซื้อยาเสพติด ก่อนพลาดท่าถูกยิงเสียชีวิต
 
ล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมานายยงยุทธ หว่างไพรี หรือรุ่ง อายุ 27 ปี(ผู้ต้องหา) กลัวถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจวิสามัญ ได้ติดต่อขอเข้ามอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและอยู่ในระหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ
 
พล.ต.ต.อำนาจ กล่าวต่อว่า ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายยงยุทธมาทำการสอบสวนรายละเอียดอยู่ที่ สภ.คลองหลวง ว่าทำไมถึงกล้ายิงตำรวจ พร้อมทั้งขยายผลในส่วนของการค้ายาบ้าว่ารับยามาจากไหน ใครขายให้บ้าง ซึ่งทางผู้บังคับบัญชาจะมีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการอีกครั้งในวันนี้
 
ข้อมูลบ้างส่วนจาก ข่าวสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง