เห็นด้วย! ยายน้องแอ๋มเหยื่อฆ่าหั่นศพ ชี้คงโทษประหารไว้ ลั่น"หากไม่เจอกับตัวคงไม่รู้สึกเจ็บปวด"
logo ข่าวอัพเดท

เห็นด้วย! ยายน้องแอ๋มเหยื่อฆ่าหั่นศพ ชี้คงโทษประหารไว้ ลั่น"หากไม่เจอกับตัวคงไม่รู้สึกเจ็บปวด"

ข่าวอัพเดท : นางสำราญ เพียแก่น ยายของน้องแอ๋ม นางสาววริศรา กลิ่นจุ้ย เหยื่อถูกฆ่าหั่นศพยัดถังดำฝังดินที่อำเภอเขาสวนกวาง จังหวัดขอนแก่น เห็นด้วยกั เหยื่อฆ่าหั่นศพ,คดีฆ่าหั่นศพ,ไม่รู้สึกเจ็บปวด,เปรี้ยวฆ่าหั่นศพ,คงโทษประหาร

2,637 ครั้ง
|
21 มิ.ย. 2561
นางสำราญ เพียแก่น ยายของน้องแอ๋ม นางสาววริศรา กลิ่นจุ้ย เหยื่อถูกฆ่าหั่นศพยัดถังดำฝังดินที่อำเภอเขาสวนกวาง จังหวัดขอนแก่น เห็นด้วยกับการคงโทษประหารชีวิต สำหรับผู้ที่กระทำความผิดร้ายแรง หากไม่เจอกับตัวเองคงไม่รู้ถึงความรู้สึกที่เจ็บปวด
 
นางสำราญ เพียแก่น อายุ 70 ปี ซึ่งเป็นยายของนางสาววริศรา กลิ่นจุ้ย หรือน้องแอ๋ม เหยื่อถูกฆาตกรรม เปรี้ยวพร้อมพวก ลงมือฆ่าหั่นศพแล้วนำไปยัดถังดำ ก่อนจะขุดหลุมฝังดินที่อ.เขาสวนกวาง เผยว่ากรณีที่เกิดขึ้น หากไม่ใช่ญาติกับผู้ที่ถูกกระทำไม่มีวันจะเข้าใจในความรู้สึกว่ามันเจ็บปวดขนาดไหน ซึ่งหากจะถามว่าอยากให้คงโทษประหารไว้หรือไม่นั้น ตอบอย่างมั่นใจเลยว่าอยากให้คงโทษประหารเอาไว้ เพราะเมื่อศาลตัดสินถึงที่สุดว่าควรประหารชีวิต ก็ควรจะประหารทันที เพื่อไม่ให้พ้นโทษออกจากคุกไป เพราะหากออกจากคุกไปได้นิสัยของคนก็ยังคงเป็นเหมือนเดิน จะต้องหวนกลับมาก่อเหตุอีก อย่างกรณีหลานสาวของตนก็เช่นกัน คนตายไปแล้วไม่มีโอกาสได้ฟื้นกลับคืนมาอีก แต่คนที่ลงมือทำอย่างโหดเหี้ยมกลับมีชีวิตอยู่ และในกรณีที่ประหารชีวิตรายล่าสุด
 
ตนเองมองว่าสมควรแล้ว เพราะสิ่งที่ผู้ก่อเหตุกระทำมันเป็นสิ่งที่โหดร้ายเกินคน และเชื่อว่าทุกคนในประเทศไทยก็เห็นด้วยกับการประหารชีวิตนักโทษที่ก่อเหตุฆ่าคนตายอย่างโหดเหี้ยม
 
ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง