สาวร้องกองปราบฯเพิ่ม ปมถูกพลทหารหลอกถ่ายภาพเปลือย
logo ข่าวอัพเดท

สาวร้องกองปราบฯเพิ่ม ปมถูกพลทหารหลอกถ่ายภาพเปลือย

ข่าวอัพเดท : ผู้เสียหายหญิง เข้าร้องทุกข์กับตำรวจกองปราบปรามเพิ่มอีก หลังถูกพลทหารนายหนึ่งหลอกถ่ายภาพเปลือย แล้วนำภาพไปขายในอินเทอรืเน็ต ตำรวจนำต ผู้เสียหายหญิง,เข้าร้องทุกข์กับตำรวจกองปราบปราม,หลอกถ่ายภาพโป๊ะ,พลทหาร,ขังศาลทหาร,กองปราบปราม

2,388 ครั้ง
|
15 มิ.ย. 2561
ผู้เสียหายหญิง เข้าร้องทุกข์กับตำรวจกองปราบปรามเพิ่มอีก หลังถูกพลทหารนายหนึ่งหลอกถ่ายภาพเปลือย แล้วนำภาพไปขายในอินเทอรืเน็ต ตำรวจนำตัวผู้ต้องหาฝากขังศาลทหารตั้งแต่เช้าที่ผ่านมา
 
นายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรม พร้อมผู้เสียหายอายุ 19 ปี จากจังหวัดเชียงราย และนางสาวชัชฎา ชำนาญณิชชญาณ์ นางแบบอิสระ เดินทาง เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนกองปราบปราม เพื่อให้ขยายผลพฤติกรรมของ พลทหารวิชชากรณ์ ไชยคชบาล ทหารเกณฑ์ ในการหลอกหญิงสาวหลายคนให้ถ่ายภาพเปลือยตัวเอง ก่อนนำภาพไปลงในไลน์กลุ่มเฉพาะ และแอปพลิเคชั่นสำหรับดูภาพสาวเปลือย
 
นางสาวชัชฎา กล่าวว่า พฤติกรรมของพลทหารวิชชากรณ์ จะใช้วิธีหลอกล่อผู้เสียหายให้ถ่ายภาพไปให้โดยจะเลี้ยงดู แต่ในส่วนของตัวเองนั้น ซึ่งเป็นนางแบบอิสระชุดว่ายน้ำอยู่แล้ว พลทหารวิชชากรณ์ ได้แอบก๊อปรูปภาพของตนนำไปอ้างกับผู้เสียหายคนอื่นว่า ได้เลี้ยงดูนางสาวชัชฎาอยู่ก่อนแล้ว โดยให้เดือนละ 30,000 บาท ซึ่งจากการสอบปากคำนายวิชชากรณ์ ช่วงหนึ่งหลุดปากสารภาพว่า ภาพที่ได้จากผู้เสียหายทุกคนจะส่งต่อให้เอเย่นต์คนหนึ่ง แลกกับไอเทมเกมส์
 
นายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม กล่าวว่า มีสาวประเภทสองอีก 1 คนที่รับเป็นนายหน้าในการทาบทามผู้เสียหาย หลอกรีวิวสินค้า โดยให้ถ่ายภาพเปลือยส่งให้เช่นกัน และมีบุคคลที่ใช้ชื่อ "มิสเตอร์บีน" ที่เชื่อว่าน่าจะเป็นเอเย่นต์ในการรับซื้อภาพเปลือยต่างๆ ก่อนเอาไปลงในไลน์กลุ่มลับ และแอปพลิเคชั่น ขณะที่ผู้เสียหายอายุ 19 ปี ที่เดินทางมาจากจังหวัดเชียงราย ระบุว่า ตนเองถูกหลอกลักษณะติดต่อผ่านเฟซบุ๊ก ทำทีขอเลี้ยงเดือนละ 30,000 บาท โดยพลทหารวิชชากรณ์ ใช้เวลาหว่านล้อมกว่า2 สัปดาห์ อ้างว่าเป็นเจ้าของบริษัทและพ่อแม่ย้ายไปอยู่ต่างประเทศ จึงเกิดความเหงา ผู้เสียหายคนนี้จึงยอมส่งภาพเปลือยไปให้ และตกเป็นเหยื่อในที่สุด 
 
โดยบ่ายนี้จะมีผู้เสียหายเพิ่มจากจังหวัดเชียงใหม่อีก 2 คน เป็นพี่น้องกัน ซึ่งถูกพลทหารวิชชากรณ์หลอกในลักษณะเดียวกัน ทั้งนี้จากการตรวจสอบโทรศัพท์ของพลทหารวิชชากรณ์ มีภาพนางแบบอิสระมากกว่า 200 คน และภาพผู้เสียหายเป็นหญิงสาวอีกจำนวนมาก ส่วนใหญ่ผู้เสียหายยังเป็นนักเรียนอายุไม่ถึง 20 ปี ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้นำตัวพลทหารวิชชากรณ์ ฝากขังที่ศาลทหารตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา หลังสามารถจับกุมได้ตั้งแต่เมื่อวาน