สุดโหด! ฆ่าเผานั่งยางสาวใหญ่นักธุรกิจ คาดอดีตสามีเป็นผู้ลงมือ
logo ข่าวอัพเดท

สุดโหด! ฆ่าเผานั่งยางสาวใหญ่นักธุรกิจ คาดอดีตสามีเป็นผู้ลงมือ

ข่าวอัพเดท : พบศพสาวใหญ่นักธุรกิจขายตรงและขายประกันถูกฆ่าเผานั่งยางกลางป่าพรุเหลือเพียงเศษกระดูกหลังหายตัวไป10 วัน พบผู้ต้องสงสัยเป็นอดีตสามีที่ห เผานั่งยาง,ฆ่าเผานั่งยางสาวใหญ่นักธุรกิจ,อดีตสามี,อดีตสามีฆ่า

4,341 ครั้ง
|
01 มิ.ย. 2561
พบศพสาวใหญ่นักธุรกิจขายตรงและขายประกันถูกฆ่าเผานั่งยางกลางป่าพรุเหลือเพียงเศษกระดูกหลังหายตัวไป10 วัน พบผู้ต้องสงสัยเป็นอดีตสามีที่หายไปพร้อมกับรถเบนต์ตำรวจเร่งติดตามตัวมาสอบ
 
เมื่อช่วงเที่ยงวันนี้ (1 มิ.ย. 61) ร.ต.อ.เฉลิมชัย เต็มพร้อม รอง สวส. สภ.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบศพถูกเผานั่งยางบริเวณป่าพรุและทุ่งนาร้าง อยู่ห่างจากถนนเลียบคลองระบายน้ำรอ5 เข้าไปประมาณ10 เมตร พื้นที่บ้านท่านางหอม อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หลังจากลงพื้นที่ไปตรวจสอบพบว่าที่เกิดเหตุมีร่องรอยของการเผาเหลือเพียงกองเถ้าถ่านพร้อมกับเศษลวดยางรถจักรยานยนต์ และพบแหวนเพชรอยู่ในกองเถ้าถ่าน 1 วง หลังจากที่เจ้าหน้าที่กระจายตรวจสอบบริเวณโดยรอบก็พบก็เศษกระดูกกะโหลกศรีษะที่ถูกทุบจนเป็นชิ้นเล็กๆ และเศษกระดูกส่วนอื่นๆของร่างกายที่แตกละเอียด เช่นกันไม่สามารถนำมาต่อเป็นรูปร่างได้ รวมทั้งฟันปลอมที่ตกอยู่ในพงหญ้าโดยคาดว่าศพถูกเผาจนทั้งเนื้อและกระดูกใหม้ไปกับกองไฟเกือบทั้งหมด และยังมีการนำเศษกระดูกที่เหลือไปทุบให้แตกละเอียดและกวาดทิ้งในพงหญ้าบริเวณรอบเพื่อทำลายหลักฐานทั้งหมดไม่ให้สามารถตรวจสอบได้ว่าเป็นใคร และในบริเวณเดียวกันยังพบยางรถจักรยานยนต์ที่ยังไม่ได้เผาอีก 2 เส้น 
 
ต่อมานางปวีณา ขุนทรงอักษร อายุ58 ปี พร้อมญาติได้เดินทางมายังที่เกิดเหตุเนื่องจาก น.ส.ภิญญดา แป้นจันทร์ อายุ 48 ปี หรืออ้อย น้องสาวได้หายตัวไปตั้งแต่วันที่23 พฤษภาคมที่ผ่านมาและได้แจ้งความไว้ที่สภ.เมืองสงขลา และทันทีที่เห็นแหวนเพชร และฟันปลอมก็ยืนยันว่าเป็นแหวนเพชร ของ น.ส.ภิญญดา และผู้เสียชีวิตที่ถูกเผานั่งยางก็น่าจะเป็น น.ส.ภิญญาดา แน่นอน 
 
จากการสอบสวนญาติทราบว่า น.ส.ภิญญดา เป็นนักธุรกิจขายตรงและขายประกันหน้าตาดีและมีฐานะ ได้หายออกไปจากบ้านตั้งแต่คืนวันที่ 23 พฤษภาคมที่ผ่านมา พร้อมกับรถเบนซ์สีดำ 
 
หลังเกิดเหตุทาง พล.ต.ต.ปรีดา เปี่ยมวารี ผู้บังคับการตำรวจภูธรจ.สงขลา ได้เดินทางมายังจุดเกิดเหตุและควบคุมสั่งการสืบสวนทางคดี ซึ่งเบื้องต้นจากการสอบสวนพยานแวดล้อมพบตัวผู้ต้องสงสัยที่อาจจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับการฆ่า น.ส.ภิญญดา คือ นายกฤษฎา ไหมขาว หรือโรจน์ อดีตสามีที่ได้อย่าร้างกันไปแล้ว แต่ได้กลับมาอยู่บ้านหลังเดียวกันไม่ได้แต่ไม่ได้อยู่ด้วยกันฉันผัวเมีย ในคืนเกิดเหตุชาวบ้านได้ยินเสียงทั้งคู่ทะเลาะกัน กระทั้งหายตัวไปทั้งคู่พร้อมกับรถเบนซ์ซึ่งตำรวจกำลังติดตามตัวอดีตสามีมาทำการสอบสวน
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง