ปันปัน -ไต้ฝุ่น เข้าให้การกองปราบ ปมรีวิวสินค้าเครือเมจิกสกิน ตร.เผยเตรียมสรุปคดี 'สันธนะ'
logo ข่าวอัพเดท

ปันปัน -ไต้ฝุ่น เข้าให้การกองปราบ ปมรีวิวสินค้าเครือเมจิกสกิน ตร.เผยเตรียมสรุปคดี 'สันธนะ'

ข่าวอัพเดท : 2 ดารา เข้าสอบปากคำกรณีเกี่ยวข้องรีวิวสินค้ามนเครือเมจิสกิน ขณะที่ตำรวจระบุ เตรียมสรุปสำนวนคดีพันตำรวจโทสันธนะ หมิ่นเจ้าพนักงาน และ คดีสันธนะ,ตลาดใหม่ดอนเมือง,รีวิวสินค้าเครือเมจิสกิน,ดารารีวิว,ข่าวดารารีวิว,ทลายสินค้า

1,862 ครั้ง
|
31 พ.ค. 2561
2 ดารา เข้าสอบปากคำกรณีเกี่ยวข้องรีวิวสินค้าเครือเมจิสกิน ขณะที่ตำรวจระบุ เตรียมสรุปสำนวนคดีพันตำรวจโทสันธนะ หมิ่นเจ้าพนักงาน และ ขัดขวางการปฎิบัติหน้าที่
 
พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เดินทางมาที่กองปราบปราม เพื่อสอบปากคำ นางสาวสุทัตตา อุดมศิลป์ หรือ ปันปัน และ นายกนกฉัตร มรรยาทอ่อน หรือ ไต้ฝุ่น หลังมีส่วนร่วมเป็นพรีเซนเตอร์รีวิวสินค้าเมจิสกิน เบื้องต้นยืนยันว่าเป็นการสอบปากคำในฐานะพยาน ส่วนจะมีความผิดใดเพิ่มเติมจะต้องรอผลการตรวจตัวสารประกอบผลิตภัณฑ์จากกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ก่อน หากมีตัวยาอันตรายจะต้องแจ้งดำเนินคดีเพิ่มเติมต่อไป 
 
นางสาวสุทัตตา หรือ ปันปัน เปิดเผยว่า ตอนรับโฆษณามีคนติดต่อผ่านผู้จัดการ และ ได้มีการส่งตัวอย่างมาให้ลองใช้ รับประทาน ซึ่งตรวจสอบก็พบว่ามีอย.ถูกต้อง เลยรับโฆษณา พร้อมขอโทษผู้บริโภคที่ได้รับผลกระทบและมีผลข้างเคียง เช่นเดียวกับ นายกนกฉัตร หรือ ไต้ฝุ่น ที่ระบุว่าได้ลองรับประทาน ซึ่งได้ผลดีหลังจากนั้นตัวแทนก็สคลิปมาจึงได้พูดตาม เมื่อโพสต์รูปโฆษณาผ่านอินสตาแกรม ก็ได้รับค่าจ้างตามที่ตกลงกันไว้ ส่วนตัวพร้อมที่จะให้ความร่วมมือกับตำรวจ เพราะตนเองคือผู้เสียหายเช่น ส่วนค่ารับรีวิวรับในเงื่อนไขเดียวกัน คือโพส 15 วันก่อนลบทิ้ง โดยได้ค่าจ้างหลักแสนบาท ซึ่งพร้อมขอโทษผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการรีวิวของตนเอง ยืนยันว่าไม่ได้ตั้งใจและไม่มีส่วนรู้เห็นกับบริษัทดังกล่าว สำหรับคดีนี้ 
 
เบื้องต้นตำรวจได้มีการออกหมายเรียกดารานักแสดงทั้งหมด 37 ราย มาพบเจ้าหน้าที่แล้ว 25 ขณะนี้เหลืออีก 12 รายที่ยังอยู่ระหว่างการรอเข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ ซึ่งมีการเตรียมเรียกดาราล็อตสุดท้ายอีกมากกว่า 10 ราย
 
นอกจากนี้จะมีการสรุปสำนวนคดีของ พันตำรวจโทสันธนะ ประยูรรัตน์ ในข้อหาดูหมิ่นเจ้าพนักงาน และ ขัดขวางการปฎิบัติงานของเจ้าหน้าที่ ซึ่งในวันนี้จะสรุปสำนวนและส่งให้อัยการในวันนี้ ทั้งนี้จะมีการสรุปสำนวนคดีตรีชฎากับนางสาวตรีชฎา ใจสบาย และ ผู้ที่เกี่ยวข้อง ในข้อหาโฆษณาข้อความอันเป็นเท็จ และ การใช้สารอันตรายซึ่งเป็นสารต้องห้ามผสมในผลิตภัณฑ์ สำหรับคดีตรีชฎาสามารถสรุปได้เร็วเนื่องจากไม่ทีดารานักแสดงเข้ามาเกี่ยวข้อง
 
ขอบคุณภาพจาก IG : typhoonkpn
ข่าวที่เกี่ยวข้อง