"ตุ๊กกี้-กิ๊ปซี่-กอล์ฟ พิชญะ-อุ้ม ลักขณา" พบรองผบ.ตร.กรณีริวิวเมจิกสกิน ระบุเสียใจ-ขอโทษแฟนคลับ
logo ข่าวอัพเดท

"ตุ๊กกี้-กิ๊ปซี่-กอล์ฟ พิชญะ-อุ้ม ลักขณา" พบรองผบ.ตร.กรณีริวิวเมจิกสกิน ระบุเสียใจ-ขอโทษแฟนคลับ

ข่าวอัพเดท : 4 นักร้องและพิธีกรดัง รีวิวเมจิกสกิน เข้าพบตำรวจ ยอมรับตรวจสอบข้อมูลไม่ละเอียดพอ ขณะตำรวจเตรียมเรียกสองสามีภรรยาเจ้าของเมจิกสกินรับท กิ๊ปซี่รีวิวเมจิกสกิน,กอล์ฟ พิชญะ รีวิวเมจิกสกิน,ตุ๊กกี้รีวิวเมจิกสกิน,อุ้ม ลักขณา รีวิวเมจิกสกิน,ดารารีวิวเมจิกสกิน,ดารารีวิวสินค้า,ดารารีวิวสินค้าเมจิกสกิน

2,860 ครั้ง
|
28 พ.ค. 2561
4 นักร้องและพิธีกรดัง รีวิวเมจิกสกิน เข้าพบตำรวจ ยอมรับตรวจสอบข้อมูลไม่ละเอียดพอ ขณะตำรวจเตรียมเรียกสองสามีภรรยาเจ้าของเมจิกสกินรับทราบข้อหาเพิ่มเติม
 
 
 
4 นักร้องและพิธีกรดัง ประกอบด้วย นางสาววนิดา เติมธนาภรณ์ หรือ กิ๊บซี่ Girly Berry, นายพิชญะ นิธิไพศาลกุล หรือกอล์ฟ, นางสาวลักขณา วัธนวงส์ศิริ หรือ อุ้ม ลักขณา และนางสาวสุดารัตน์ บุตรพรม หรือตุ๊กกี้ ชิงร้อย ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการรีวิวผลิตภัณฑ์ในเครือบริษัท เมจิกสกิน จำกัด เข้าพบพลตำรวจเอกวิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ โดย "กิ๊บซี่" ยืนยันว่าก่อนรับงานก็ตรวจสอบแล้วว่า มี อย. จึงรับการว่าจ้างเพียงครั้งเดียวจบและเรื่องนี้เกิดขึ้นนานกว่า 2-3 ปีแล้ว ซึ่งส่วนตัวทดลองรับประทานเองและไม่มีผลกระทบ เมื่อทราบข่าวว่ามีผู้เสียชีวิตจากผลิตภัณฑ์นี้ก็รู้สึกตกใจและเสียใจ จึงฝากเตือนทุกคนให้ระมัดระวังด้วย 
 
ด้าน "ตุ๊กกี้ ชิงร้อย" ยอมรับว่า เป็นครั้งแรกที่รับงานรีวิวสินค้านี้ ขอโทษแฟนคลับทุกคน ซึ่งหลังจากนี้ก็จะระมัดระวังตรวจสอบข้อมูลมากขึ้น และพร้อมให้ความร่วมมือกับตำรวจทุกอย่าง พร้อมระบุด้วยว่า การเป็นศิลปินดารามีผลต่อการชี้นำเยาวชนและสังคม ทำให้ต้องตระหนักและรับผิดชอบต่อสังคมมากขึ้น 
 
ด้านพลตำรวจเอกวิระชัยเปิดเผยว่า ขณะนี้ ตำรวจออกหมายเรียกดารานักแสดงที่รีวิวสินค้าในเครือเมจิกสกินทั้งหมด 37 คน มาพบตำรวจแล้ว 16 คน ส่วนที่เหลือติดต่อได้ทั้งหมดและเตรียมเข้าพบตำรวจต่อไป ซึ่งจากนี้ต้องตรวจสอบว่าลักษณะของการโฆษณาเข้าข่ายความผิดหรือไม่ ส่วนสองสามีภรรยาเจ้าของเมจิกสกินนัดให้มารับทราบข้อหาเพิ่มเติมฐานผลิตและจำหน่ายอาหารปลอม ถ้าไม่มาก็จะออกหมายจับต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง