'ประวิตร' ปัดกลั่นแกล้ง 'สันธนะ' ยันการดำเนินคดีเป็นไปตามพยานหลักฐาน
logo ข่าวอัพเดท

'ประวิตร' ปัดกลั่นแกล้ง 'สันธนะ' ยันการดำเนินคดีเป็นไปตามพยานหลักฐาน

ข่าวอัพเดท : พลเอกประวิตร ยืนยันการดำเนินคดี พ.ต.ท.สันธนะ เป็นไปตามพยานหลักฐาน ไม่มีการกลั่นแกล้งใคร ส่วนการพิจารณาถอดยศ หากเข้า 7 เงื่อนไขก็สามา ประวิตร,ประวิตรนาฬิกาหรู,นาฬิกาหรูบิ๊กป้อม,สันธนะ,ลูกชายสันธนะ,พยานหลักฐาน,พยานหลักฐานตลาดใหม่ดอนเมือง,ตลาดใหม่ดอนเมือง,ถอดยศสันธนะ

2,259 ครั้ง
|
16 พ.ค. 2561
พลเอกประวิตร ยืนยันการดำเนินคดี พ.ต.ท.สันธนะ เป็นไปตามพยานหลักฐาน ไม่มีการกลั่นแกล้งใคร ส่วนการพิจารณาถอดยศ หากเข้า 7 เงื่อนไขก็สามารถดำเนินการได้
 
พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงกรณีที่ พ.ต.ท สันธนะ ประยูรรัตน์ ประธานที่ปรึกษาบริษัทตลาดใหม่ดอนเมือง ที่ระบุมีปัญหาความขัดแย้งกับ 3 นายพลตำรวจจนถูกดำเนินคดี ว่า ทุกอย่างว่ากันไปตามพยานหลักฐาน และดำเนินการตามขั้นตอน ไม่ใช่ปัญหาส่วนตัว รวมถึงการพิจารณาถอดยศตำรวจนั้น หากเข้าตามเงื่อนไข 7 ข้อที่กำหนดตามกฎหมาย ก็สามารถดำเนินการได้ ซึ่งยืนยันเรื่องนี้ไม่มีการกลั่นแกล้งใคร 
 
 ส่วนกรณีที่ พ.ต.ท.สันธนะ บอกว่ามีหลักฐานเอาผิดนายตำรวจนั้น พลเอกประวิตร ระบุ ว่าหากมีหลักฐานเกี่ยวข้องกับใครบ้าง ก็ขอให้มาชี้แจงข้อมูล ยืนยันว่าตนเองไม่ปกป้องใครหากทำผิด 
 
 
ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง