'สน เดอะสตาร์' โพสต์คลิปตร. ค้นรถจนบานปลายโต้เถียงกันขึ้น ชี้ตร.พูดไม่เข้าหู ลั่น “นักร้องในตำนานจัดซะหน่อย”
logo ข่าวอัพเดท

'สน เดอะสตาร์' โพสต์คลิปตร. ค้นรถจนบานปลายโต้เถียงกันขึ้น ชี้ตร.พูดไม่เข้าหู ลั่น “นักร้องในตำนานจัดซะหน่อย”

ข่าวอัพเดท : สน เดอะสตาร์ นักร้องนักแสดงชื่อดังโพสต์ภาพถูกตำรวจ สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ตรวจค้นรถยนต์จนบานปลายโต้เถียงกันทั้ง 2 ฝ่าย อ้างสาเหตุเพราะ ต สน เดอะสตาร์,สน เดอะสตาร์ ig,สน เดอะสตาร์ ไอจี,ตำรวจ,คลิปทะเลาะ,คลิปทะเลาะวิวาท

12,911 ครั้ง
|
15 พ.ค. 2561
“สน เดอะสตาร์” นักร้องนักแสดงชื่อดังโพสต์ภาพถูกตำรวจ สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ตรวจค้นรถยนต์จนบานปลายโต้เถียงกันทั้ง 2 ฝ่าย อ้างสาเหตุเพราะ ตำรวจพูดไม่เข้าหูว่า “นักร้องในตำนานจัดซะหน่อย”
 
วันที่ 15 พ.ค. 61 นายสนธยา ชิตมณี หรือสนเดอะ สตาร์ นักร้องนักแสดงชื่อดัง ได้โพสภาพในเฟซบุ๊กส่วนตัวขณะถูกตำรวจฝ่ายป้องกันปราบปราม สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ตรวจค้นรถยนต์และไม่พอใจกับท่าทีของตำรวจขณะตรวจค้นพร้อมระบุข้อความตำรวจไม่มีความจริงใจเช่นไม่ยอมบอกชื่อ และบางช่วงบางตอนในภาพถึงขั้นโต้เถียงกันระหว่างทั้งสองฝ่าย จนมีการแชร์กันในสังคมออนไลน์และมีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นต่างๆนานๆ
 
เรื่องนี้ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์ไปตรวจสอบข้อเท็จจริงกับ “สนเดอะสตาร์” บอกว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณตี 3 เมื่อคืนนี้ ขณะนั่งรถกลับจากดูคอนเสิร์ตที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่งใน อ.หาดใหญ่ โดยมีน้องอีกคนเป็นคนขับ และถูกตำรวจซึ่งตั้งด่านตรวจอยู่บนถนนเพชรเกษมใกล้กับ สภ.หาดใหญ่ ตรวจค้น และได้ลงจากรถยอมให้ตรวจค้นตามปกติ
 
แต่เหตุที่ทำให้เป็นเรื่องขึ้นมาเพราะระหว่างนั้นมีตำรวจนายหนึ่งพูดว่า "นักร้องในตำนานจัดซักหน่อย" ซึ่งตนฟังแล้วไม่ค่อยเข้าหูจึงได้ยกโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายคลิปเอาไว้ขณะเข้าตรวจค้นเพราะว่าจะมีการยัดอะไรเข้าไปในรถ และบางช่วงบางตอนก็มีปากเสียงกันบ้างโดยเฉพาะช่วงที่จะถามชื่อตำรวจและก็ไม่ยอมบอกชื่อ รวมทั้งคำพูดที่ตนใช้เรียกตำรวจว่า "ลูกพี่" ซึ่งตำรวจไม่ค่อยพอใจ สุดท้ายก็ไม่พบสิ่งผิดปรกติในรถ
 
สน เดอะสตาร์ ยอมรับว่า ช่วงนั้นยอมรับว่าดื่มมาแต่ไม่ได้เป็นคนขับ และไม่ตั้งใจที่จะหาเรื่องตำรวจเพราะพี่ชายแท้ๆของตนก็เป็นตำรวจเหมือนกัน เพียงแต่ไม่พอใจคำพูดของตำรวจเท่านั้น
 
ด้านนายตำรวจที่เป็นหัวหน้าชุดเข้าตรวจค้นรถของ “สนเดอะสตาร์”ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์ติดต่อแต่ยังไม่สามารถติดต่อได้เพราะอยู่ระหว่างช่วงออกเวร แต่จากภาพที่ปรากฏเป็นการตรวจค้นรถตามปกติเพื่อดูแลรักษาความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่เท่านั้น และบางช่วงตำรวจก็ได้อธิบายให้สนเดอะสตาร์เข้าใจการทำหน้าที่ของตำรวจ โดยเฉพาะการใช้คำที่ไม่สุภาพ และในตอนท้ายยังติงสน เดอะสตาร์ ที่เป็นศิลปินซึ่งเป็นคนสาธารณะก็ควรเป็นตัวอย่างที่ดีของสังคม
คลิป
 
;

ข่าวที่เกี่ยวข้อง