ตร.คุมตัว 'เบนซ์' ทำแผน รับฆ่าปาดคอเด็ก 5 ขวบ จริง ญาติชี้ป่วยทางจิตรุนแรง
logo ข่าวอัพเดท

ตร.คุมตัว 'เบนซ์' ทำแผน รับฆ่าปาดคอเด็ก 5 ขวบ จริง ญาติชี้ป่วยทางจิตรุนแรง

12,548 ครั้ง
|
05 ก.ย. 2560
จากคดีสุดสะเทือนขวัญ เมื่อคนร้ายฆ่าปาดคอน้อง “ตั๊กแตน” เด็กหญิงวัย 5 ขวบ แล้วนำศพใส่ถุงปุ๋ยไปโยนทิ้งในบ่อเกรอะ บ้านหมู่ 1 ต.ท่ากระดาน อ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี ซึ่งเป็นบ้านของนายเบนซ์ ผู้ต้องสงสัย ที่เป็นลูกพี่ลูกน้องกับเด็กหญิงที่เสียชีวิต เนื่องจากมีคนพบว่าอยู่กับเด็กหญิงเป็นคนสุดท้าย โดยพล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น ผบช.ภ.7 สั่งล่าคนร้ายโหดฆ่าเชือดคอ โดยกล้องวงจรปิดร้านค้าในหมู่บ้าน พบผู้ต้องสงสัยขณะหิ้วถังแกลลอนและถือวัตถุลักษณะคล้ายเลื่อยมืออีกด้วย
 
สำหรับความคืบหน้า วันที่ 5 ก.ย. ตำรวจ สภ.ศรีสวัสดิ์ ตำรวจชุดสืบสวน บก.ภ.จว.กาญจนบุรี ร่วมกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อ.ศรีสวัสดิ์ เจ้าหน้าที่ตชด.13 และผู้นำท้องถิ่น ผู้นำท้องที่ รวมทั้งชาวบ้าน ได้พบตัวนายเบนซ์ อายุ 24 ปี ผู้ต้องหาฆ่าปาดคอด.ญ.ตั๊กแตน อายุ 5 ขวบได้แล้ว ขณะซ่อนตัวอยู่ที่ภูเขาด้านหลังโรงเรียนศรีสวัสดิ์ พิทยาคม ต.ท่ากระดาน อ.ศรีสวัสดิ์
 
จากนั้นเจ้าหน้าที่นำตัวมาสอบสวน โดยนายเบนซ์ให้การรับสารภาพว่าเป็นคนร้ายที่ก่อเหตุสังหารโหดน้องตั๊กแตนจริง ท่ามกลางเสียงสาปแช่งของชาวบ้านที่ชาวบ้านมามุงดูเหตุการณ์และดูหน้าฆาตกรโหด
 
พล.ต.ต.คำรณ บุญเลิศ ผบก.ภ.จว.กาญจนบุรี กล่าวว่า จากการสอบสวนนายเบนซ์ในเบื้องต้นให้การรับสารภาพว่าสังหารน้องตั๊กแตนจริง โดยแม่และญาติของนายเบนซ์ให้การตรงกันว่า เมื่อ 2 ปีก่อนนายเบนซ์มีอาการคุมสติไม่อยู่และมีอารมณ์รุนแรง บางครั้งจะขว้างปาข้าวของในบ้าน ญาติจึงให้นายเบนซ์อยู่แต่บริเวณบ้าน เนื่องจากเกรงจะไปทำร้ายคนอื่น ทำให้นายเบนซ์เป็นคนเก็บตัว ไม่มีเพื่อนและไม่ได้ทำงาน ซึ่งบ้านพักของนายเบนซ์กับน้องตั๊กแตนก็อยู่ใกล้กัน เนื่องจากเป็นเครือญาติกันด้วย
 
พล.ต.ต.คำรณกล่าวอีกว่า ก่อนเกิดเหตุคาดว่าน้องตั๊กแตนอาจเดินเข้ามาในบ้านของนายเบนซ์ ซึ่งปกติน้องตั๊กแตนจะเดินเข้าออกบ้านนี้เป็นประจำ เพราะเป็นญาติกัน โดยอาจเป็นจังหวะกับที่นายเบนซ์คุมสติไม่อยู่พอดี จึงได้จับน้องตั๊กแตนมาปาดคอและนำศพใส่ถุงปุ๋ยไปโยนทิ้งในบ่อเกรอะ ก่อนจะหลบหนี แต่ถึงอย่างไรเจ้าหน้าที่จะเชิญแพทย์มาตรวจอาการของนายเบนซ์อีกครั้งว่าแท้จริงแล้วมีอาการป่วยทางจิตจริงหรือไม่
 
พล.ต.ต.คำรณกล่าวเพิ่มเติมว่า ส่วนประเด็นที่ว่านายเบนซ์พยายามจะข่มขืนน้องตั๊กแตนก่อนลงมือสังหารนั้น จากการตรวจสอบของแพทย์และเจ้าหน้าที่นิติเวชยืนยันไม่พบร่องรอยข่มขืน หรือร่องรอยการถูกทำร้ายอย่างอื่น นอกจากแผลโดนปาดคอ จึงชี้ชัดว่าน้องตั๊กแตนไม่ได้ถูกข่มขืนก่อนถูกสังหาร
 
จากนั้นเจ้าหน้าที่คุมตัวนายเบนซ์ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังจุดลงมือปาดคอฆ่า โดยมีชาวบ้านมามุงดูและตะโกนสาปแช่งจำนวนมาก เนื่องจากทนกับพฤติกรรมที่โหดเหี้ยมเช่นนี้ไม่ได้
 
ข้อมูลจากข่าวสด
 
ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง