อุทาหรณ์! สาวสินเชื่อ จุดธูปไหว้แม่ย่านางรถ ปักธูปที่ทะเบียน ก่อนขึ้นอาบน้ำ  ไฟไหม้รถ!โชคดีคนสวนมาเห็นฉีดน้ำดับทันหวิดรถบึ้ม
logo ข่าวอัพเดท

อุทาหรณ์! สาวสินเชื่อ จุดธูปไหว้แม่ย่านางรถ ปักธูปที่ทะเบียน ก่อนขึ้นอาบน้ำ ไฟไหม้รถ!โชคดีคนสวนมาเห็นฉีดน้ำดับทันหวิดรถบึ้ม

8,273 ครั้ง
|
05 ก.ย. 2560
สาวสินเชื่อ จุดธูปเทียนไหว้แม่ย่านางรถวันสารทจีนทิ้งไว้ ก่อนขึ้นไปอาบน้ำ ไฟไหม้รถโชคดีคนสวนมาเห็นฉีดน้ำดับทันหวิดวอดทั้งคัน
 
 
สภ.เมืองกำแพงเพชรเข้าตรวจสอบเหตุไฟไหม้รถเก๋งภายในอพาร์ทเม้นท์ในเขตเทศบาลเมืองกำแพงเพชร เกือบวอดทั้งคัน ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ สีขาว  ด้านหน้าพบร่องรอยไฟไหม้เสียหาย ตั้งแต่ป้ายทะเบียน ฝากระโปรงหน้า หม้อน้ำ เสียหายทั้งหมด
 
สอบถามนางสาวจันจิรา เที่ยงอยู่ อายุ 24 ปี  พนักงานฝ่ายสินเชื่อของบริษัทแห่งหนึ่งซึ่งเป็นเจ้าของรถ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุในช่วงเช้าตนได้จุดธูปเทียนไหว้แม่ย่านางรถ ในวันสารทจีน โดยได้ปักธูปเทียนไหว้ตรงป้ายทะเบียนรถ จากนั้นได้กลับเข้าห้องพักไปอาบน้ำเตรียมไปทำงาน จู่ๆก็ได้ยินเสียงแม่บ้านเอะอะโวยวายจึงออกมาดู พบว่ารถของตนกำลังไฟไหม้ แต่โชคดีที่คนสวนได้นำน้ำมาฉีดดับไฟได้ทันก่อนที่จะไหม้ลุกลามไปทั้งคัน
 
แม่บ้านอพาร์ทเม้นดังกล่าวเล่าว่า ตนพึ่งกลับจากไปซื้อของเข้าหอพัก เมื่อเข้ามาถึงพบไฟกำลังลุกไหม้ด้านหน้ารถจึงได้ตะโกนเรียกคนสวน เข้ามาช่วยดับไฟดังกล่าวเกรงว่าจะไหม้ลุกลาม และได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบเหตุดังกล่าว
 
คลิป