รวบแล้ว! 'เบนซ์'  ฆ่าโหดปาดคอเด็ก 5 ขวบทิ้งบ่อเกรอะ ตร.ลั่นโทษถึงประหาร
logo ข่าวอัพเดท

รวบแล้ว! 'เบนซ์' ฆ่าโหดปาดคอเด็ก 5 ขวบทิ้งบ่อเกรอะ ตร.ลั่นโทษถึงประหาร

15,168 ครั้ง
|
05 ก.ย. 2560
พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษก ตร. เปิดเผยถึงความคืบหน้ากรณีเหตุคนร้าย ฆ่าเด็กหญิง อายุ 5 ขวบ หมกถุงปุ๋ยที่เกิดขึ้นในพื้นที่ สภ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี เมื่อวันที่ 3 กันยายน นั้นเมื่อวานนี้ (4 กันยายน) สภ.ศรีสวัสดิ์ ได้จัดเจ้าหน้าที่ตำรวจชุด เฉพาะกิจ 30 นาย , กก.สส.ภ.จว.กาญจนบุรี 20 นาย ,ทหารในพื้นที่, และตชด.ในพื้นที่ เข้าปิดล้อมบริเวณภายในป่า ในเขต อ.ศรีสวัสดิ์ และบริเวณพื้นที่ใกล้เคียงที่เกิดเหตุตลอดทั้งคืน จนเมื่อเวลาเช้าของวันนี้ เจ้าหน้าตำรวจ สามารถจับกุมตัว นายเบนซ์ หรือ อนุสรณ์ สายพิณ อายุ 25 ปี ผู้ต้องหา ที่ก่อเหตุดังกล่าวได้แล้ว โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม กำลังควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนในช่วงบ่ายของวันนี้ 
 
รองโฆษกตร.กล่าวว่า สำหรับข้อหาความผิดของผู้ก่อเหตุนั้น มีความผิดฐาน ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ตาม ป.อาญา ม.288 โทษประหารชีวิต จำคุก ตลอดชีวิต หรือจำคุกตั้งแต่ 15ปีถึง20ปี จำคุก และ ความผิดฐานซ่อนเร้น ย้าย หรือ ทำลาย ศพ จำคุกไม่เกิน 1 ปี ปรับไม่เกิน 2,000 บาท หรือทั้งจำทั้งครับ
 
รองโฆษก ตร.กล่าวอีกว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ปฏิบัติหน้าที่ได้อย่างรวดเร็วและรอบคอบ ซึ่งเป็นตามนโยบายของ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ที่ให้ไว้ว่า เมื่อเกิดเหตุ ให้สืบสวน ติดตามจับกุม และนำตัวผู้ต้องหามาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด เพื่อเยียวยาความเสียหายที่เกิดขึ้นและสร้างความศรัทธาให้พี่น้องประชาชน
 
 
ที่มาจาก มติชนออนไลน์
ข่าวที่เกี่ยวข้อง