อดีต ส.ส.ปชป.สงขลา ช็อกดับกะทันหันเมื่อคืนนี้ เหตุปัญหาสุขภาพ
logo ข่าวอัพเดท

อดีต ส.ส.ปชป.สงขลา ช็อกดับกะทันหันเมื่อคืนนี้ เหตุปัญหาสุขภาพ

ข่าวอัพเดท : อดีต ส.ส.สงขลาพรรคประชาธิปัตย์ เกิดอาการช็อกหมดสติกะทันหัน นำตัวเข้าห้องไอซียูโรงพยาบาลสงขลา และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ประพร เอกอุรุ,สงขลา,ประชาธิปัตย์,ส.ส.

4,627 ครั้ง
|
05 ก.ย. 2560
 
อดีต ส.ส.สงขลาพรรคประชาธิปัตย์ เกิดอาการช็อกหมดสติกะทันหัน นำตัวเข้าห้องไอซียูโรงพยาบาลสงขลา และเสียชีวิตในเวลาต่อมา
 
เวลา 19.00 น. ของคืนวานนี้ (4 ก.ย.) นายประพร เอกอุรุ อดีต ส.ส.สงขลา พรรคประชาธิปัตย์ เกิดอาการช็อกหมดสติกะทันหัน ที่บ้านพักในอำเภอเมืองสงขลา ญาติต้องรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลสงขลา และแพทย์นำตัวเข้ารักษาที่ห้องไอซียูโดยระดมทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญมาช่วยชีวิต แต่หลังจากพยายามปั้มหัวใจและทำทุกวิถีทางนานหลายชั่วโมง สุดท้ายไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้สิ้นใจอย่างสงบ เมื่อเวลาประมาณเกือบ 23.00 น.
 
โดยมีบรรดาญาติ ผู้ใกล้ชิด รวมทั้งนักการเมืองท้องถิ่น เดินทางมาติดตามอาการอย่างใกล้ชิดที่โรงพยาบาลสงขลาเป็นจำนวนมากและต่างเศร้าสลดเมื่อทราบว่านายประพร เสียชีวิตอย่างกะทันหัน
 
และวันนี้จะทำการเคลื่อนศพจากโรงพยาบาลสงขลา เวลา 12.15 น.ไปยังวัดแหลมทรายสงขลา เพื่อทำพิธีรดน้ำศพในเวลา 14.00 น.โดยมีนายชวน หลีกภัย ประธานสภาที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์ เป็นประธานในพิธี
 
สำหรับประวัติย่อ นายประพร เอกอุรุ ปัจจุบันอายุ 50 ปี เกิดเมื่อวันที่ 1 มิถุนายน พ.ศ.2510 เป็นอดีต ส.ส.สงขลา พรรคประชาธิปัตย์ 3 สมัย พ.ศ.2548 พ.ศ.2550 และ พ.ศ.2554 และ ยังมีตำแหน่งเป็นนายกสมาคมประมงจังหวัดสงขลา และประธานสโมสรฟุตบอลสงขลายูไนเต็ดอีกด้วย ส่วนสาเหตุของอาการช็อกมาจากปัญหาสุขภาพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง