Himmapan Avatar โชว์สุดอลังการ ฝีมือคนไทย จัดเต็มเทคนิค 4D และการแสดงรูปแบบ 360 องศา ครั้งแรกในประเทศไทย
logo คอนเทนท์ข่าวอื่นๆ

Himmapan Avatar โชว์สุดอลังการ ฝีมือคนไทย จัดเต็มเทคนิค 4D และการแสดงรูปแบบ 360 องศา ครั้งแรกในประเทศไทย

11,932 ครั้ง
|
01 ก.ย. 2560

 

 

            หลังจากได้บัตรโชว์สุดอลังการ 360 องศาอย่าง Himmapan Avatar ที่กำลังเป็นกระแสในหมู่นักท่องเที่ยว และคุณพ่อคุณแม่ที่ช่างสรรหากิจกรรมใหม่ๆ พาครอบครัวไปเก็บความประทับใจในวันหยุดมาไว้ในมือและทานข้าวกันเรียบร้อย (ลืมบอกไปว่า ช่วงนี้มีโปรโมชั่นราคาพิเศษ แล้วยังได้คูปองทานอาหารอีก 120 บาทด้วย คุ้มมากกกก)

 

 

 


            แต่ก่อนที่จะเข้าไปชมโชว์ อย่าพลาดที่จะเดินเข้าไปชม Himmapan Avatar Landmark  ที่เตรียมพร้อมต้อนรับผู้เข้าชมทุกท่านอยู่ข้างๆ Box Office ตกแต่งด้วย รูปปั้นช้างขนาดมหึมา สีทอง หรูหรา อลังการ มาในธีม “ตำนานหิมพานต์ มรดกวรรณกรรมล้ำค่าของไทย” ที่ไม่ได้มีแต่ความสวยงาม กับที่นั่งที่เป็นโซฟานุ่มให้นั่งรอกันแบบสบายๆ เท่านั้น แต่ยังมาพร้อมกับความรู้และสาระที่หาดูไม่ได้ง่ายๆ เหมือนกับการได้เรียนวรรณคดีแบบที่มีภาพ 3D ออกมาให้เห็นจริงๆ

 

 

 

 

           โดยภายใน Lobby จะตกแต่งด้วยเรื่องราวและผลงานศิลปะของสัตว์ในตำนานหิมพานต์ เช่น กิเลน (Ghilen) ที่เป็น 1 ใน 4 สัตว์มงคลของจีน ซึ่งตามความเชื่อของจีนนั้น กิเลนคือสัตว์ในตำนานที่มาพร้อมกับคุณงามความดี การอยู่เย็นเป็นสุขอย่างยั่งยืน

 

 

            หงส์ (Hongsa) อีก 1 ใน 4 สัตว์มงคลของจีนที่เลื่องลือเรื่องความสวยงามสง่า เป็นราชาแห่งนกที่อาศัยอยู่ในถ้ำทองบนเขาคิชฌกูฎในป่าหิมพานต์ และมีหน้าที่คุ้มครองอันตรายต่างๆ ที่เข้ามา

 

             เหมราอัสดร (Hemmara Ussadorn) สัตว์ในตำนานหิมพานต์ที่เราไม่ค่อยคุ้นเคยกันนัก บางคนก็เรียกว่าม้าหิมพานต์ มีหัวเป็นเหม (สัตว์ในวรรณคดีไทยที่มีลักษณะคล้ายหงส์ , ห่าน , จระเข้) มีลำตัวเป็นม้า สีดำทั้งตัว ยกเว้นหางที่เป็นสีขาว

 

 

 


            นอกจากนี้ใน Lobby ยังมีนิทรรศการที่มีงานศิลปะที่จำลองมาจาก สมุดภาพไตรภูมิในสมัยกรุงศรีอยุธยาได้อย่างสวยงาม เหมือนของจริง จนเหมือนกับว่ากำลังเดินอยู่ในพิพิธภัณฑ์เลยทีเดียว

 

 

           คุ้มค่าขนาดนี้ ได้ทั้งความบันเทิง ความรู้แฝงสาระ เป็นการเปิด ประสบการณ์แปลกใหม่ประทับใจ ที่ไม่ใช่แค่นั่งชมเฉย ๆ แต่ยังมีส่วนร่วมในฉากนั้นๆ ด้วยเทคนิค 4D จัดเต็มทั้งลม ฝน พายุ และสุดอลังการไปอีกกับห้อง 360 องศา ที่เสมือนได้หลุดเข้าไปในโลกของ หิมพานต์ อวตาร แถมยังสามารถถ่ายภาพ Selfie สวยๆ กับฉากอลังการที่ทุ่มทุนสร้าง พร้อมกับเหล่านักแสดงที่แต่งตัวจัดเต็มมารออยู่แล้ว (แถมอิ่มท้องอีกด้วย ข้อนี้สำคัญที่สุดดดด) รีบมาดู Himmapan Avatar  ก่อนจะหมดโปรโมชั่นพิเศษกันนะ

 

 

 

 

           สุดคุ้มช่วงนี้มีโปรโมชั่นพิเศษ สำหรับการฉลองครบรอบ 20 ปี BEC-TERO มอบส่วนลดสุดพิเศษ หิมพานต์อวตาร เพียงกรอกรหัส ONLINE399  จากราคา 2,000 บาท เหลือเพียง 399 บาท แถมพิเศษเพิ่มขึ้นไปอีก เพราะราคานี้รวมคูปองอาหารมูลค่า 120 บาท ให้อิ่มอร่อยกันก่อนเข้าชมโชว์สุดมหัศจรรย์นี้

 

         สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสำรองที่นั่งได้ที่ ThaiTicketMajor ทุกสาขา 
หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-111-5005 พร้อมติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที  
https://www.facebook.com/himmapanavatar/