“เพราะผู้บริโภคมีทางเลือก” Can The Series ซีรีส์ดราม่าไซไฟสุดล้ำจาก KTC
logo คอนเทนท์ข่าวอื่นๆ

“เพราะผู้บริโภคมีทางเลือก” Can The Series ซีรีส์ดราม่าไซไฟสุดล้ำจาก KTC

3,587 ครั้ง
|
31 ส.ค. 2560

               KTC ชูธง “สนับสนุนให้คนกล้าเลือกใช้ชีวิตให้เต็มที่ในแบบที่ต้องการ” (The courage to choose what is right) นำเสนอ Can the Series ซีรีส์ดราม่าไซไฟที่กล้าแหวกแนว จนกลายเป็นกระแสจากกลุ่มเล็กๆ สู่วงกว้างในโลกโซเชียล ด้วยรูปแบบการนำเสนอที่ไม่เหมือนใคร ทว่าสอดแทรกเนื้อหาที่ผู้ชมต่างสัมผัสประสบการณ์ร่วมได้อย่างกลมกลืน

 

                “CAN” the Series เป็นมินิซีรี่ส์จำนวน 4 ตอน ว่าด้วย E-V-E Instant Experiences ประสบการณ์อัดกระป๋อง ที่ให้ทุกคนสามารถลองใช้ชีวิต หรือสัมผัสประสบการณ์ของเจ้าของกระป๋องเสมือนว่าได้ทำสิ่งเหล่านั้นด้วยตัวเอง เช่นเดียวกับ ‘ม่อน’ ตัวละครเอกของเรื่อง ผู้ที่ใช้กระป๋องออกไปท่องโลกของผู้อื่น จนผันตัวเองจากผู้ใช้มาเป็นนักรีวิวประสบการณ์อัดกระป๋องมืออาชีพ เรื่องราวเริ่มซับซ้อนขึ้น เมื่อมีตัวละครต้องการเข้าใจโลกของม่อน จึงตัดสินใจก้าวสู่โลก E-V-E นำมาซึ่งจุดเริ่มต้นของเรื่องราวทั้งหมด ที่จะเชื่อมโยงประสบการณ์ของทุกคนในเรื่องไปพร้อมกับผู้ชม

 

 

           ด้วยเนื้อหาที่แทรกนัยให้ผู้ชมกลับไปเชื่อมโยงกับประสบการณ์ตัวเองนั้น สมดังที่ นายระเฑียร ศรีมงคล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “การสื่อสารกับผู้บริโภคในปัจจุบันมีความหลากหลายมากขึ้น การสร้างคอนเทนต์ (Content) ที่น่าสนใจให้เกิดการสื่อสารต่อในวงกว้าง ถือเป็นกลยุทธ์หลักของแคมเปญสร้างแบรนด์นี้ เพราะเราเชื่อว่าผู้บริโภคยุคใหม่พร้อมที่จะแชร์คอนเทนต์ที่สนุกและมีความเชื่อมโยงกับตนเอง หรือเคยมีประสบการณ์ร่วม เราจึงนำเสนอคอนเทนต์ในรูปแบบของหนังซีรีส์ ที่ไม่เพียงให้ความบันเทิงแก่ผู้บริโภคเท่านั้น หากยังสามารถนำเสนอแก่นสำคัญของการสื่อสาร (Key messages) ที่สะท้อนอารมณ์และทัศนคติของแบรนด์ควบคู่ไปกับแนวคิดใหม่ของการใช้ชีวิตให้กับสมาชิกบัตรเคทีซีได้อีกด้วย เราเชื่อว่าแคมเปญการสร้างแบรนด์นี้ จะช่วยสร้างการรับรู้และจดจำภาพที่ดีเกี่ยวกับแบรนด์ได้อย่างลงตัว ทั้งยังช่วยลดช่องว่างระหว่างแบรนด์กับผู้บริโภค โดยการสะท้อนถึงความเข้าใจผู้บริโภคได้อย่างแท้จริง”

 

          ร่วมค้นหาคุณค่าความหมายของชีวิตผ่านประสบการณ์ที่คุณสามารถเชื่อมโยงได้ ใน “CAN” the Series ทุกวันอังคาร เวลา 19.00 น. ทางเฟซบุ๊ค: KTC Real Privileges, KTC YouTube Channel, LINE TV และ iflix หรือชมย้อนหลัง ได้ที่ www.facebook.com/ktcrealprivilege