ทนาย เผย "บุญทรง" ถูกหามส่งโรงพยาบาลราชทัณฑ์กลางดึก ชี้ป่วยมีความดันขึ้น ก่อนจะนำตัวกลับมาเรือนจำตามปกติ
logo ข่าวอัพเดท

ทนาย เผย "บุญทรง" ถูกหามส่งโรงพยาบาลราชทัณฑ์กลางดึก ชี้ป่วยมีความดันขึ้น ก่อนจะนำตัวกลับมาเรือนจำตามปกติ

2,605 ครั้ง
|
30 ส.ค. 2560
ทนาย เผย "บุญทรง" ถูกหามส่งโรงพยาบาลราชทัณฑ์กลางดึก แต่ขณะนี้อาการดีขึ้นแล้ว เตรียมเข้าเยี่ยมบ่ายนี้สอบถามอาการ รวมถึงพูดคุยเรื่องการยื่นประกันตัวอีกครั้ง 
 
นายนรินทร์ สมนึก ทนายความ นายบุญทรง เตริยาภิรมย์ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ เปิดเผยว่า ช่วงกลางดึกได้รับแจ้งว่า "นายบุญทรง" ได้ถูกเจ้าหน้าที่เรือนจำกลางคลองเปรม นำตัวไปพบแพทย์ของโรงพยาบาลราชทัณฑ์ เนื่องจากมีอาการความดันขึ้นสูง ซึ่งเป็นโรคประจำตัว แต่ต่อมาอาการดีขึ้น และขณะนี้ได้กลับมาอยู่ที่เรือนจำตามปกติแล้ว
 
ส่วนวันนี้ในช่วงบ่าย ตนเองจะเดินทางไปเยี่ยมนายบุญทรง เพื่อสอบถามอาการ รวมถึง พูดคุยถึงเรื่องการยื่นประกันตัวอีกครั้ง ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างทำคำร้องใหม่ทั้งหมด ก่อนส่งศาลฎีการแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมืองพิจารณา หลังการยื่นครั้งแรก ศาลไม่อนุญาตให้ประกันตัว
 
อย่างไรก็ตาม นายนรินทร์ บอกว่า วันนี้ได้ส่งทีมทนายความ เข้าไปที่ ศาลอาญาแผนกคดีทุจริตและประพฤติมิชอบกลาง เพื่อยื่นถอนฟ้องคดีที่ นางปอยใจระพี เตริยาภิรมย์ ภรรยานายบุญทรง เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง นางรื่นวดี สุวรรณมงคล อธิบดีกรมบังคับคดี เเละนางดวงพร รอดพยาธิ์ อธิบดีกรมการค้าต่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ และเจ้าหน้าที่รวม 3 ราย ฐานเป็นเจ้าพนักงานปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ กรณีการอายัดทรัพย์ไม่เป็นธรรม ซึ่งเป็นไปตามที่นายบุญทรงได้ขอให้ภรรยาถอนฟ้อง เพราะไม่อยากให้ครอบครัวมายุ่งเกี่ยวกับทางคดี 
 
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง