พ่อ 'ผอ.อ้อย' เตรียมจัดทำบุญให้ลูกสาว หวังบุญกุศลให้หาเจอ เผยหมดเงินเป็นแสน เปิดบัญชีรับบริจาคช่วยตามหาจนกว่าจะเจอ
logo ข่าวอัพเดท

พ่อ 'ผอ.อ้อย' เตรียมจัดทำบุญให้ลูกสาว หวังบุญกุศลให้หาเจอ เผยหมดเงินเป็นแสน เปิดบัญชีรับบริจาคช่วยตามหาจนกว่าจะเจอ

3,852 ครั้ง
|
30 ส.ค. 2560
พ่อเตรียมจัดงานศพทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้ ผอ.สาว หวังให้บุญกุศลหนุนนำให้ญาติค้นหาพบตัวลูกสาว เปิดบัญชีธนาคารระดมทุนขอรับบริจาคเงินเป็นทุนค้นหา ผอ.อ้อย ศิริเกษ หมายสุขปาริชาติ อาจสำแดง 
 
จากกรณีที่ นายบุญเลิศ อุ่นอ่อน อายุ 62 ปี พร้อมด้วยญาติพี่น้องได้ช่วยกันตามหา น.ส.จุฑาภรณ์ อุ่นอ่อน อายุ 37 ปี หรือ ผอ.อ้อย ผอ.กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม อบต.ชำ อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ ที่หายตัวไปอย่างมีเงื่อนงำหลังจากที่ไปส่งน้องใบเฟิร์น อายุ 8 ขวบ ลูกสาวที่ ร.ร.อนุบาลดำรงราชานุสรณ์ อ.กันทรลักษ์ เมื่อวันที่ 3 ก.ค. 60 ที่ผ่านมานานร่วม 2 เดือนและได้นำเอาร่างทรงมาช่วยในการตามหาร่างของ ผอ.อ้อย ตามข่าวที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น
 
ล่าสุด นายบุญเลิศ อุ่นอ่อน อายุ 62 ปี พ่อของ น.ส.จุฑาภรณ์ อุ่นอ่อน ผอ.อบต.ชำที่หายตัวไป ปรากฏว่า บรรดาญาติพี่น้องได้มารวมตัวกันเพื่อเตรียมที่จะออกไปค้นหาตัว ผอ.อ้อย โดยในวันนี้ บรรดาญาติพี่น้องจะพากันไปค้นหาที่บริเวณถ้ำพระ ใกล้กับภูมะเขือ ต.เสาธงชัย อ.กันทรลักษ์ ซึ่งอยู่ติดกับแนวชายแดนไทย-กัมพูชา ด้านเขาพระวิหาร และเป็นบริเวณที่ ร.อ.ศุภชัย ภาโส หรือผู้กองเหน่ง นายทหารสังกัดกรมทหารราบที่ 6 จ.อุบลราชธานี เคยมาปฏิบัติหน้าที่อยู่บริเวณนี้ ซึ่ง นายบัวกัน อุ่นอ่อน ผู้ใหญ่บ้านโนนเจริญ อาของ ผอ.อ้อย ได้ประสานงานไปยังนายทหารที่ปฏิบัติหน้าที่บริเวณภูมะเขือ เพื่อขออนุญาตเข้าไปตรวจค้นที่บริเวณถ้ำพระดังกล่าว
 
นายบุญเลิศ อุ่นอ่อน อายุ 62 ปี พ่อของ ผอ.อ้อย กล่าวว่า ตนและญาติพี่น้องตกลงกันว่าจะจัดงานศพประกอบพิธีทำบุญอุทิศส่วนกุศลไปให้ น.ส.จุฑาภรณ์ อุ่นอ่อน ที่หายตัวไป กำหนดจัดงาน 3 วันระหว่างวันที่ 30 ส.ค. ถึงวันที่ 1 ก.ย. 60 ที่บ้านซึ่งเป็นบ้านของ พี่สาวของ ผอ.อ้อย ที่ ผอ.อ้อย ได้พักอาศัยอยู่ระหว่างที่กำลังก่อสร้างบ้าน โดยจะไม่นำเอาโลงศพมาตั้งในบ้าน เพียงแต่จะนำเอารูปภาพของ ผอ.อ้อยมาตั้งประกอบพิธีทำบุญตักบาตร ทั้งนี้เพื่อต้องการทำบุญอุทิศส่วนกุศลไปให้ ผอ.อ้อย จะได้เป็นการส่งกุศลผลบุญให้ช่วยตามหา ผอ.อ้อยให้พบโดยเร็วด้วยนายบุญเลิศ 
 
นายบุญเลิศ ยังกล่าวด้วยว่า ตนและบรรดาญาติพี่น้องได้ใช้จ่ายเงินจำนวนมากในการติดตามหา ผอ.อ้อย โดยสิ้นเงินค่าใช้จ่ายไปแล้วประมาณ 2 แสนบาทเศษ เงินที่เก็บสะสมไว้เริ่มร่อยหรอหมดไป ดังนั้น บรรดาญาติพี่น้องจึงได้ช่วยกันระดมทุนโดยการเปิดบัญชีธนาคาร ชื่อบัญชี นางแหลม อุ่นอ่อน เลขบัญชี 351-0-68411-5 ธนาคารกรุงเทพ สาขากันทรลักษ์ ประเภทบัญชีออมทรัพย์ เพื่อระดมทุนจากผู้มีจิตศรัทธาทั่วประเทศ ขอรับบริจาคเงินเพื่อไว้เป็นเงินทุนเป็นค่าใช้จ่ายในการติดตามหา ผอ.อ้อย ซึ่งได้มีผู้ใจบุญบริจาคเงินเข้ามาบ้างแล้ว ตนและญาติพี่น้องทุกคนขอขอบคุณทุกท่านที่ได้บริจาคเงินมาช่วยเหลือ และขอยืนยันว่า จะยังคงตามหา ผอ.อ้อยตลอดไปจนกว่าจะพบตัวไม่ว่า ผอ.อ้อย ลูกสาวของตนจะอยู่ในสภาพเช่นใดก็ตาม
 
ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง