ตร.คุม 2 เมียนมาสุดโหด!  ทำแผนฆ่าปาดคอสาวหมกท่อกลางกรุง  อ้างสาวไม่ยอมร่วมหลับนอน ก่อนแทง-เชือดทิ้ง
logo ข่าวอัพเดท

ตร.คุม 2 เมียนมาสุดโหด! ทำแผนฆ่าปาดคอสาวหมกท่อกลางกรุง อ้างสาวไม่ยอมร่วมหลับนอน ก่อนแทง-เชือดทิ้ง

5,677 ครั้ง
|
29 ส.ค. 2560
จากกรณีพบศพ น.ส.บอ ลี ทู หรือ ทูน อายุ 25 ปี สัญชาติเมียนมา สภาพศพมีบาดแผลถูกของมีคมปาดเข้าที่ลำคอ มีบาดแผลใต้ราวนมซ้าย กางเกงถูกถลกลงมาท่อนล่างเปลือยถูกนำมาทิ้งลงในบ่อพักท่อระบายน้ำบริเวณใต้สะพานวัดกระทุ่มเสือปลา เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 16 ส.ค. ที่ผ่านมา เบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายไปดื่มเหล้ากับเพื่อนชาวเมียนมาด้วยกันใกล้เคียงจุดพบศพก่อนที่จะกลายเป็นศพ ต่อมาตำรวจพบผู้ต้องสงสัยได้ 1 รายเป็นชายชาวเมียนมา คือนายอ่อง ติน และรับสารภาพว่าก่อเหตุจริงแต่ไม่ได้ลงมือข่มขืน ตามที่มีการเสนอไปแล้วนั้น
 
ล่าสุด พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผบช.น. พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ประเวศ ร่วมกันแถลงผลจับกุม 1.นายอ่อง หรือ อ่อง ติน วิน หรือ ติน วิน อ่าว อายุ 21 ปี สัญชาติเมียนมา ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดพระโขนง ที่จ.429/2560 วันที่ 17 ส.ค. 2560 ข้อหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พาอาวุธมีดไปในเมือง ทางสาธารณะ, ร่วมกันซ่อนเร้นทำลายศพ โดยสามารถจับกุมได้ที่ ริมถ.บ้านท่าอาจ ต.ท่าสายลวด อ.แม่สอด จ.ตาก เมื่อเวลา 14.00 น. ของวันที่ 28 ส.ค. ที่ผ่านมา
 
และนายจ่วย หรือ จ่วยจี้ อายุ 31 ปี สัญชาติเมียนมา ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดพระโขนง ที่จ.448/2560 วันที่ 28 ส.ค.2560 ข้อหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พาอาวุธมีดไปในเมือง ทางสาธารณะ, ข่มขืนกระทำชำเราโดยใช้กำลังประทุษร้าย, ร่วมกันซ่อนเร้นทำลายศพ พร้อมของกลาง มีดปลายแหลม ยาว 7 นิ้ว 1 เล่ม
 
พล.ต.ท.ศานิตย์ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุวันที่ 15 ส.ค. เวลา 19.00 น. นายจ่วย และนายอ่อง ติน และน.ส.บอ ลี ทูน ผู้ตาย ไปดื่มสุราที่ร้านขายของชำซ.อ่อนนุช หลังจากดื่มจนมึนเมาแล้ว จึงชักชวนกันไปเสพยาบ้าที่ใต้สะพานที่เกิดเหตุ ผ่านไปสักพักผู้ต้องหาทั้ง 2 ขอมีเพศสัมพันธ์กับผู้ตาย แต่น.ส.ทูนขัดขืนไม่ยินยอม นายจ่วยจึงใช้มีดที่พกติดตัวเวลาทำงานกระหน่ำแทงน.ส.ทูน ที่ใต้ราวนมหลายครั้งจนแน่นิ่งไป ซึ่งน.ส.ทูนก็ยังหายใจรวยริน นายตินจึงใช้มีดปาดไปที่ลำคอ ก่อนช่วยกันนำศพโยงทิ้งลงท่อ จากนั้นนายจ่วย ซึ่งมีภรรยาและลูกอยู่แล้วให้เงินนายติน จำนวน 1,500 บาท ให้หนีออกนอกประเทศ แล้วตัวเองก็อยู่ที่ไทย และให้การว่านายตินอาจเป็นคนลงมือ
 
พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผบช.น. และเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.ประเวศ คุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 เดินทางไปในจุดเกิดเหตุ บริเวณใต้สะพานวัดกระทุ่มเสือปลา ถนนสุขุมวิท 77  เพื่อทำแผนประกอบคำรับสารภาพ 
 
สำหรับจุดดังกล่าวนายจ่วยและนายอ่องตินพากันมาเสพยาบ้า โดยมีน.ส.ทูนอยู่ด้วย จากนั้นนายจ่วยขอน.ส.ทูนมีเพศสัมพันธ์ แต่ถูกขัดขืนจึงถูกนายจ่วยใช้กำลังปลุกปล้ำ พร้อมกับนำมีดที่ติดตัวมาด้วยแทงไปหลายครั้งและเรียกให้นายอ่องตินมาปาดคอซ้ำ ก่อนช่วยกันนำศพไปทิ้งลงบ่อพักท่อระบายน้ำใต้สะพาน จากนั้นเจ้าหน้าที่คุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 กลับสน.ประเวศ ก่อนพนักงานสอบสวนจะคุมตัวผู้ต้องหาขออำนาจศาลจังหวัดพระโขนง เพื่อฝากขังในวันพรุ่งนี้เวลา 10.00 น.
 
พล.ต.ท.ศานิตย์ กล่าวว่า สำหรับผู้ต้องหาทั้ง 2 รายตรวจสอบแล้วพบว่าเข้าเมืองมาทำงานอย่างถูกกฎหมายทั้งคู่ นายจ่วยอยู่เมืองไทยมา 7 ปี มีภรรยาและลูก ส่วนนายอ่องตินจากการตรวจสอบประวัติ เคยก่อเหตุฆ่าปาดคอผู้อื่นที่ประเทศเมียนมาขณะอายุ 16 ปี โดยถูกจำคุกที่เมียนมาเป็นเวลา 6 ปี หลังจากนั้นย้ายมาทำงานที่ไทยได้ 10 เดือน ก่อนจะมาก่อเหตุดังกล่าว
 
ที่มาข่าวสด 
ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง