เสี่ยงตาย! ตร.อินเดียวิ่งแบกระเบิดหนัก 10 กก. ไปทิ้งป่า ช่วย นร.กว่า 400 ชีวิต หลังพบโผล่ในโรงเรียน
logo ข่าวอัพเดท

เสี่ยงตาย! ตร.อินเดียวิ่งแบกระเบิดหนัก 10 กก. ไปทิ้งป่า ช่วย นร.กว่า 400 ชีวิต หลังพบโผล่ในโรงเรียน

ข่าวอัพเดท : สำนักข่าว mirror เผยแพร่ภาพนาทีระทึกที่เกิดขึ้นที่ประเทศอินเดีย ขณะ Abhishek Patel เจ้าหน้าที่ตำรวจของรัฐมัธยประเทศ กำลังวิ่งแบกลูกร แบก,ระเบิด,ลูกระเบิด,ตำรวจ,อินเดีย,โรงเรียน,นักเรียน,นร,เสี่ยงตาย,ป่า

2,513 ครั้ง
|
29 ส.ค. 2560

สำนักข่าว mirror เผยแพร่ภาพนาทีระทึกที่เกิดขึ้นที่ประเทศอินเดีย ขณะ Abhishek Patel เจ้าหน้าที่ตำรวจของรัฐมัธยประเทศ กำลังวิ่งแบกลูกระเบิดน้ำหนักกว่า 10 กิโลกรัมเอาไปทิ้งป่า เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

 

 

รายงานข่าวระบุว่า ตำรวจนายนี้ได้รับแจ้งว่าพบวัตถุระเบิดภายในโรงเรียนแห่งหนึ่ง ซึ่งตั้งอยู่ใกล้กับสนามยิงปืน เมื่อเข้าตรวจสอบก็พบกับระเบิดลูกใหญ่ จึงตัดสินใจสั่งปิดโรงเรียนชั่วคราวและเสี่ยงชีวิตหยิบระเบิดแบกขึ้นไหล่ ก่อนจะออกวิ่งไประยะทางไกลเกือบ 1 กิโลเมตร เพื่อนำลูกระเบิดมาทิ้งในป่าซึ่งห่างไกลจากแหล่งชุมชน สามารถช่วยชีวิตเด็กนักเรียนกว่า 400 คนให้รอดพ้นจากอันตรายในครั้งนี้มาได้อย่างปลอดภัย

 

 

ด้านนายตำรวจที่ถูกยกย่องให้เป็นฮีโร่เปิดใจว่า วินาทีนั้นเขาคิดแค่ว่าต้องเอาระเบิดไปทิ้งให้ห่างจากโรงเรียนและชุมชนมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพราะจากที่เคยฝึกอบรมมาหากมันเกิดระเบิดขึ้นจะสร้างความเสียหายในรัศมี 500 เมตร อีกทั้งเคยเจอกับสถานการณ์ที่คล้ายคลึงกันมาก่อน จึงกล้าแบกมันไปทิ้ง

 

ข่าวอัพเดท : เสี่ยงตาย! ตร.อินเดียวิ่งแบกระเบิดห

 

ขณะที่ในโซเชียลมีเดียได้มีการแชร์คลิปขณะที่เขากำลังแบกระเบิดวิ่งกระโดดข้ามพุ่มไม้ โดยส่วนใหญ่ได้แสดงความชื่นชมในความกล้าหาญของตำรวจนายนี้ และจากผลงานครั้งนี้ก็ทำให้รัฐมนตรีแห่งรัฐมัธยประเทศ มอบเงินรางวัลเป็นสินน้ำใจจำนวน 5 หมื่นรูปี หรือเกือบ 26,000 บาท ส่วนตำรวจก็กำลังอยู่ระหว่างสืบหาตัวผู้ที่นำลูกระเบิดดังกล่าวมาทิ้งเอาไว้ 

 

ข่าวอัพเดท : เสี่ยงตาย! ตร.อินเดียวิ่งแบกระเบิดห

ข่าวที่เกี่ยวข้อง