'บีม ศรัณยู' พบตร.เสียค่าปรับหลังซิ่งบนทางด่วนเทสท่อ  จ่อเอาเรื่องคนกล่าวหาว่าติดยาเสพติด
logo ข่าวอัพเดท

'บีม ศรัณยู' พบตร.เสียค่าปรับหลังซิ่งบนทางด่วนเทสท่อ จ่อเอาเรื่องคนกล่าวหาว่าติดยาเสพติด

2,432 ครั้ง
|
28 ส.ค. 2560
 
จากกรณี เฟซบุ๊กเพจ Social Hunter เผยแพร่คลิปชายหนุ่มคนหนึ่ง ขับรถสปอร์ตบนทางพิเศษศรีรัช ความเร็วมากกว่า 200 กิโลเมตรต่อชั่วโมง เป็นที่น่าหวาดเสียวและเสี่ยงเกิดอันตรายต่อตนเองและผู้ใช้คนคนอื่นๆ ก่อให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง 
 
ล่าสุด บีม ศรัณยู ประชากริช นักแสดงและดีเจ ออกมายอมรับว่าเป็นตัวเองและในวันนี้ได้เดินทางเข้าพบ พันตำรวจโทพิเชษฐ์ พวงทอง รองผกก.งานศูนย์ควบคุมจราจร สน.ทางด่วน 2 เพื่อแสดงตัวและยอมรับผิด 
 
ทาง พ.ต.ทพิเชษฐ์ จึงได้แจ้งข้อหา ขับรถเร็วเกินกว่าอัตราที่กฎหมายกำหนด จึงได้ว่ากล่าวตักเตือนและทำการเปรียบเทียบปรับเป็นเงิน 1000 บาท โดยพันตำรวจโทพิเชษฐ์ กล่าวว่า ได้ทราบเรื่องทางสื่อออนไลน์ จึงประสานไปดูภาพจากกล้องวงจรปิดของการท่าพิเศษ พบว่าเหตุเกิดเมื่อวันที่ 26 สค.2560 เวลา 21.00 น.พบรถยนต์คันดังกล่าวขับโดยความไวและเตรียมออกหมายเรียก แต่วันนี้ดีเจบีม ได้ประสานขอเข้าพบตำรวจเสียก่อนจึงไม่ต้องทำการออกหมายเรียก 
 
นอกจากนี้ พันตำรวจโทพิเชษฐ์ ฝากเตือน ผู้ที่นิยมขับรถด้วยความเร็วบนทางด่วนอาจก่อให้เกิดอุบัตเหตุทำให้เกิดความสูญเสียได้ และทางเจ้าหน้าที่สามารถตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดย้อนหลังได้ 15 วันเพื่อติดตามเอาผิดผู้ฝ่าฝืนได้
 
นายศรัณยู เปิดเผยว่า ตนสั่งซื้อท่อรถมาใหม่จากประเทศอังกฤษ และได้นำมาทดสอบว่ามีความผิดปกติหรือไม่ในจังหวะที่เข้าเกียร์ 5-6 ยอมรับว่าขับเร็วจริง แต่ผ่อนความเร็วลงเมื่อขับผ่านรถคันอื่น ทั้งนี้ ตนคิดน้อยและประมาทเกินไป ขอฝากให้คนอื่นควรขับรถตามความเร็วที่กฎหมายกำหนด ส่วนคนที่กล่าวหาว่าตนติดยาเสพติด ขณะนี้อยู่ระหว่างปรึกษาทนายว่าสามารถเอาผิดได้ในเรื่องใดบ้าง
 
ข้อมูลเพิ่มเติมจากข่าวสด
 
ข่าวที่เกี่ยวข้อง