ทนายส่วนตัวปัดไม่รู้ "ยิ่งลักษณ์" อยู่ที่ไหน แจงไม่ได้คุยตรงเอง - "ประวิตร" บอกไม่ชัวร์หนีไปตปท.หรือไม่
logo ข่าวอัพเดท

ทนายส่วนตัวปัดไม่รู้ "ยิ่งลักษณ์" อยู่ที่ไหน แจงไม่ได้คุยตรงเอง - "ประวิตร" บอกไม่ชัวร์หนีไปตปท.หรือไม่

ข่าวอัพเดท : นายนรวิชญ์ หล้าแหล่ง ทนายความของนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวหลังน.ส.ยิ่งลักษณ์แจ้งต่อศาลว่าจะไม่ ประวิตร วงษ์สุวรรณ,ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร,นรวิชญ์ หล้าแหล่ง

5,650 ครั้ง
|
25 ส.ค. 2560
 
นายนรวิชญ์ หล้าแหล่ง ทนายความของนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวหลังน.ส.ยิ่งลักษณ์แจ้งต่อศาลว่าจะไม่มารับฟังคำพิพากษาคดีปล่อยปละละเลยให้มีการทุจริตโครงการรับจำนำข้าว
 
โดยนายนรวิชญ์ระบุว่า มีผู้ประสานแจ้งในช่วงเช้าอย่างกะทันหันในเวลาประมาณ 08.00 น. ว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์ป่วย เป็นโรคน้ำในหูไม่เท่ากัน แต่ไม่ได้คุยกับ น.ส.ยิ่งลักษณ์โดยตรง ซึ่งศาลไม่เชื่อจึงได้ออกหมายจับ แต่ตอนนี้ไม่ทราบว่าน.ส.ยิ่งลักษณ์อยู่ที่ใด
 
ขณะที่ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคงระบุว่าไม่สามารถสรุปได้ว่าน.ส.ยิ่งลักษณ์หนีออกนอกประเทศแล้วหรือไม่  ส่วนตัวได้รับรายงานว่าน.ส.ยิ่งลักษณ์มีอาการน้ำในหูไม่เท่ากัน เขาอาจจะป่วยจริงก็ได้ แต่ทางคดียังเป็นหน้าที่ของศาล ซึ่งหากศาลออกหมายจับก็ต้องติดตามตัว พร้อมกล่าวว่ากรณีนี้ไม่ใช่ความบกพร่องของฝ่ายความมั่นคง เพราะ น.ส.ยิ่งลักษณ์มีหลายบ้านและรถหลายคัน
 
"เราก็พยายามติดตาม แต่เขาก็เป็นอดีตนายกรัฐมนตรีนะ อาจมีเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือกัน ยังไม่แน่ใจ" พล.อ.ประวิตรระบุ
 
ส่วนความเคลื่อนไหวหน้าบ้านของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ยังคงไม่พบความเคลื่อนไหวสำคัญใดๆ ในขณะนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง