หนุ่มอ้างไม่ได้ฆ่า สาวนัดเจอในเฟซบุ๊ก ชี้ขณะมีเซ็กส์สาวเกร็ง-ตาเหลือก เห็นเลือดไหลไม่หยุด ตนตกใจจึงเผ่นกลับบ้าน ยันบริสุทธ์!
logo ข่าวอัพเดท

หนุ่มอ้างไม่ได้ฆ่า สาวนัดเจอในเฟซบุ๊ก ชี้ขณะมีเซ็กส์สาวเกร็ง-ตาเหลือก เห็นเลือดไหลไม่หยุด ตนตกใจจึงเผ่นกลับบ้าน ยันบริสุทธ์!

203,583 ครั้ง
|
23 ส.ค. 2560
 
เมื่อเวลา 13.00 น.  พ.ต.อ.สาโรจน์ รอดมณี ผกก.สภ.บ้านแพ้ว ได้เปิดเผยถึงความคืบหน้าในการติดตามตัวคนร้ายที่ก่อเหตุฆ่าหญิงสาวด้วยการบีบคอ และทำร้ายร่างกายจนเลือดออกทางช่องคลอด เสียชีวิตในห้องพักหมายเลข B7 ของโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง ริมถนนบ้านแพ้ว – พระประโทน  ต.บ้านแพ้ว อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาครว่า ขณะนี้ได้ทราบตัวคนร้ายที่ก่อเหตุแล้วชื่อนายศรราม หรือเจเจ เผ่าเอี่ยมจีน อายุ 23 ปี ส่วนผู้เสียชีวิตคือ นางสาววรรณ (นามสมมติ) อายุ 23 ปี โดยหลังเกิดเหตุคนร้ายได้หลบหนีไป และล่าสุด นายศรราม ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ  ขณะที่ประเด็นการก่อเหตุนั้นคาดว่าอาจจะเป็นไปได้ทั้งเรื่องของความหึงหวง หรือความโกรธแค้นบางอย่าง เบื้องต้นได้ตั้งข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา
 
ซึ่งจากการสอบปากคำ นายศรราม ให้การว่า ตนไม่ได้ทำให้ผู้ตายเสียชีวิต แต่ระหว่างที่มีเพศสัมพันธ์กับผู้ตาย ผู้ตายเกิดอาการเกร็ง ตนเลยหยุดมีเพศสัมพันธ์ จากนั้นเลือดก็ไหลออกเต็มออกมา ตนก็ตกใจ ใส่เสื้อผ้าออกมาเลย 
 
ก่อนหน้านั้น ได้รู้จักผู้ตายผ่านเฟซบุ๊ก และคุยกันได้หนึ่งวัน ก็นัดผู้ตายมานั่งเล่นกัน เขาก็ยอมมานั่งด้วย กินเหล้าเสร็จตนจะไปส่งเขา ก็เลยแวะเข้าโรงแรม แต่ผู้ตายบอกว่า เข้าทำไม ไม่เข้า ตนบอกไม่เป็นไรหรอก พอเข้าไปในห้อง ผู้ตายกับบอกเขาจะกลับบ้าน ตนจึงบอกว่าแปบเดียว  หลังจากนั้นผตนและผู้ตายได้คุยกันไปสักพัก  จึงได้ขอมีเพศสัมพันธ์ แต่ผู้ตายกับบอกว่า "เร็วไปไหมเราเพิ่งคุยกันเอง" 
 
นายศรราม ยังเผยอีกว่า ขณะมีเพศสัมพันธ์ผู้ตายมีอาการ เกร็ง ตาเหลือก และมีเลือดออกมาจากอวัยวะเพศเยอะมาก ตนตกใจ จึงหยุดทำ และใส่เสื้อผ้าให้เขา ด้วยความตกใจตนจึงขี่รถกลับบ้านเลย ไม่ได้บอกใคร  และตอนนนั้นตนเมาด้วย จึงการมามอบตัวในวันนี้ แม่บอกไม่ให้หนี เราบริสุทธิ์ ซึ่งเมื่อคืนตนก็เล่าเรื่อทั้งหมดให้แม่ฟัง แม่จึงได้บอกให้ตนมามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในวันนี้ เพราะเราบริสุทธิ์
 
ข่านที่้กี่ยวข้อง