หนุ่มโหดฆ่าสาววัย 23 ดับคาม่านรูด รู้จักผ่านเฟซบุ๊ก เข้ามอบตัวหลังก่อเหตุ ปมเหตุเพราะหึงหวง
logo ข่าวอัพเดท

หนุ่มโหดฆ่าสาววัย 23 ดับคาม่านรูด รู้จักผ่านเฟซบุ๊ก เข้ามอบตัวหลังก่อเหตุ ปมเหตุเพราะหึงหวง

17,916 ครั้ง
|
23 ส.ค. 2560
เมื่อเวลา 13.00 น. ของวันที่ 23 สิงหาคมพ.ต.อ.สาโรจน์ รอดมณี ผกก.สภ.บ้านแพ้ว ได้เปิดเผยถึงความคืบหน้าในการติดตามตัวคนร้ายที่ก่อเหตุฆ่าหญิงสาวด้วยการบีบคอ และทำร้ายร่างกายจนเลือดออกทางช่องคลอด เสียชีวิตในห้องพักหมายเลข B7 ของโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง ริมถนนบ้านแพ้ว – พระประโทน หมู่ที่ 8 ต.บ้านแพ้ว อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาครว่า ขณะนี้ได้ทราบตัวคนร้ายที่ก่อเหตุแล้วชื่อนายศรราม หรือเจเจ เผ่าเอี่ยมจีน อายุ 23 ปี บ้านอยู่ที่ตำบลตลาดจินดา อ.สามพราน จ.นครปฐม ซึ่งเป็นเขตติดต่อกับพื้นที่อำเภอบ้านแพ้วที่เกิดเหตุ
 
ส่วนผู้เสียชีวิตคือ นางสาววรรณ (นามสมมติ) อายุ 23 ปี  โดยหลังเกิดเหตุคนร้ายได้หลบหนีไป แต่เชื่อมั่นว่ายังคงหลบซ่อนอยู่ในพื้นที่บ้านเกิด ขณะที่ประเด็นการก่อเหตุนั้นคาดว่าอาจจะเป็นไปได้ทั้งเรื่องของความหึงหวง หรือความโกรธแค้นบางอย่าง
 
พ.ต.อ.สาโรจน์ ยังกล่าวอีกว่า หลังเกิดเหตุก็ได้มีการสนธิกำลังร่วมกันระหว่าง ตำรวจสืบสวน สภ.บ้านแพ้ว ตำรวจสืบสวนภาค 7 ตำรวจสืบสวนภูธรจังหวัดสมุทรสาคร และกองปราบปราม ลงพื้นที่เพื่อเร่งไล่ล่าคนร้ายแล้ว ส่วนเลือดที่พบบริเวณที่นอนคงต้องรอผลจากทางนิติเวชอีกครั้ง พร้อมกันนี้ก็ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดแล้วแต่ยังเห็นภาพไม่ชัดเจน ส่วนการตั้งข้อกล่าวหานั้น ในเบื้องต้นได้ตั้งไว้ว่า พยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา
 
จากการสอบปากคำผู้ปกครองของผู้เสียชีวิตในเบื้องต้นนั้น ก็ได้ให้การว่าปกตินางสาวจารุวรรณฯ จะอยู่กับบ้านและไม่ชอบเที่ยวกลางคืน ส่วนผู้ชายนั้นทางครอบครัวก็ไม่เคยเห็นหน้ามาก่อนเลย แต่เท่าที่ทราบคือรู้จักกันในเฟซบุ๊กเมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งก่อนเกิดเหตุลูกสาวบ่นอยากกินไข่ทอดชะอม พ่อก็เตรียมทำให้แต่ยังทำไม่เสร็จก็มีโทรศัพท์เข้ามา แล้วลูกสาวก็บอกว่าจะออกไปหาเพื่อนสักพัก จากนั้นก็หายไปจนกระทั่งมาพบกลายเป็นศพ
 
ต่อมาเวลา 13.20 น. นายศรราม เผ่าเอี่ยมจีน ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับพ.ต.อ.สาโรจน์ โดยมีนายเอกพันธ์ รุ่งเรือง ผญบ.หมู่ที่ 14 ต.คลองจินดา เป็นผู้นำตัวนายศรรามเข้ามามอบตัวกับตำรวจ
 
ที่มาข่าวสด
ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง