หญิงเครียดจัด น้องชายนำที่ดินมรดกไปจำนองจนถูกยึด หอบสินค้าในร้านออกมาโยกลงคลองประชดชีวิต
logo ข่าวอัพเดท

หญิงเครียดจัด น้องชายนำที่ดินมรดกไปจำนองจนถูกยึด หอบสินค้าในร้านออกมาโยกลงคลองประชดชีวิต

4,435 ครั้ง
|
22 ส.ค. 2560

วันนี้ (22 ส.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านด่าน อ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งเหตุ หญิงคลุ้มคลั่ง โยนสิ่งของลงคลองน้ำ ข้างบ้านเช่า บนถนนสายบุรีรัมย์-สตึก บริเวณหมู่บ้านระหาร ต.บ้านด่านจึงรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นร้านขายของชำติดถนน ใน ต.บ้านด่าน อ.บ้านด่าน บุรีรัมย์ อยู่ปากทางเข้าวัดระหาร ตอนที่เจ้าหน้าที่ไปถึง ชาวบ้านกำลังช่วยกันเกลี้ยกล่อมหญิงคนหนึ่ง ทราบชื่อคือ นางน้ำผึ้ง (สงวนนามสกุล) อายุ 47 ปี เจ้าของร้านขายของชำ กำลังนำสินค้าภายในร้านของตัวเอง โยนลงคลองข้างร้านเกือบจะหมดร้าน

หลังตำรวจเกลี้ยกล่อมจนนางน้ำผึ้งใจเย็น เจ้าตัวให้การกับตำรวจว่า เกิดความเครียดอย่างรุนแรง เนื่องจากน้องชายนำโฉนดที่ดิน ซึ่งเป็นสมบัติมรดกชิ้นสุดท้ายของพ่อแม่ที่ทิ้งไว้ให้ ไปจำนองกับนายทุน

ตนเองพยามยามหาเงินมาไถ่ถอนออกมาแล้ว ต่อมาได้ทราบข่าวจากญาติว่า มีนายทุนจะมายึดเอาที่ดินดังกล่าวไปอีก ตนเองจึงโทรศัพท์ไปสอบถามน้องชาย ซึ่งน้องชายยอมรับว่าแอบเอาโฉนดไปจำนองอีก จึงเกิดความเครียดขึ้นมา ทั้งโกรธน้องชาย และเสียดายที่ดินมรดกดังกล่าว

ในขณะที่เจ้าของห้องเช่าที่เกิดเหตุเล่าว่า นางน้ำผึ้ง เป็นคนอำเภอนางรอง มาเช่าห้องเปิดร้านขายของชำตามลำพัง เป็นเวลาประมาณ 2 เดือนแล้ว ระยะหลังได้ยินนางน้ำผึ้ง คุยโทรศัพท์เสียงดัง มีการต่อว่าด่าท่อกับปลายสายอย่างรุนแรงบ่อยครั้ง จนกระทั่งมาเกิดเหตุดังกล่าว

 

ภาพ-ข่าว : เรืองรุจ วังแจ่ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง