ลูกอัมพฤกษ์! ใช้เหล็กตีกกหูพ่อชราเลือดอาบ เหตุมีปากเสียงกัน  อ้างพ่อขโมยเงิน ส่วนพ่ออ้างลูกขโมยขวดน้ำมัน
logo ข่าวอัพเดท

ลูกอัมพฤกษ์! ใช้เหล็กตีกกหูพ่อชราเลือดอาบ เหตุมีปากเสียงกัน อ้างพ่อขโมยเงิน ส่วนพ่ออ้างลูกขโมยขวดน้ำมัน

16,674 ครั้ง
|
22 ส.ค. 2560
         เกิดเหตุลูกชายป่วยอัมพฤกษ์ใช้เหล็กข้ออ้อยตีกกหูพ่อชราวัย 82 ปี เลือดอาบเหตุมีปากเสียงกัน ลูกชายอ้างพ่อขโมยเงิน ส่วนพ่ออ้างลูกขโมยขวดน้ำมัน
 
 
         ตำรวจสายตรวจ สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งเกิดเหตุลูกทำร้ายพ่อ ซอย 2 เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา หลังลงไปตรวจสอบพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคีหาดใหญ่
 
        พบ นายวิโรจน์ ยืนยงสวัสดิ์ อายุ 82 ปี เจ้าของบ้านถูกตีด้วยเหล็กข้ออ้อยเข้าที่กกหูขวาจนใบหูฉีกขาดเลือดไหลอาบร่าง หน่วยกู้ภัยได้ช่วยปฐมพยาบาลและรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลหาดใหญ่เพื่อให้แพทย์ตรวจอย่างละเอียดว่ามีผลกระทบต่อหูด้านในหรือไม่เพราะถูกตีอย่างรุนแรง และในที่เกิดเหตุยังพบเหล็กข้ออ้อยความยาวราว 1 เมตรตกอยู่
 
        ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายเริงศักดิ์ ยืนยงสวัสดิ์ อายุ 52 ปี ลูกชายที่เป็นคนตียังยืนอยู่ภายในบ้านไม่ได้หลบหนีไปไหน เนื่องจากสภาพร่างกายซีกซ้ายอ่อนแรงพูดไม่ชัดเพราะป่วยเป็นอัมพฤกษ์ และให้การกับตำรวจว่าสาเหตุที่ตีพ่อเพราะโกรธที่ขโมยเงินตัวเองมาแล้ว 2 ครั้ง
 
        และเมื่อถามฝ่ายพ่อก็บอกว่าสาเหตุที่ถูกตีเพราะก่อนเกิดเหตุลูกชายได้มาขโมยขวดสำหรับใส่น้ำมันวางขายหน้าบ้าน จึงได้ดุด่าและมีปากเสียงกันขึ้นกระทั่งลูกชายได้เดินไปหยิบเหล็กข้ออ้อยมาตีเข้าที่กกหูขวาอย่างแรง1ครั้งจนล้มลงเพราะหลบไม่ทัน
 
        อย่างไรก็ตามหลังเกิดเหตุทางตำรวจยังไม่ควบคุมตัวหรือแจ้งข้อหานายเริงศักดิ์ ลูกชายแต่อย่างใด เพราะต้องรอถามพ่อว่าจะเอาเรื่องหรือไม่เนื่องจากปกติสองพ่อลูกคู่นี้มักจะมีปากเสียงกันเป็นประจำแต่ครั้งนี้หนักที่สุด
 
คลิป
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง