สิบเอกปืนโหด ประสานขอเข้ามอบตัวบ่ายนี้
logo ข่าวอัพเดท

สิบเอกปืนโหด ประสานขอเข้ามอบตัวบ่ายนี้

ข่าวอัพเดท : ผบช.น. เผย ได้รับการประสาน ต้นสังกัด สิบเอกปืนโหด เตรียมเข้ามอบตัวบ่ายวันนี้ เมื่อเวลา 11.30 น. ภายหลังจากเกิดเหตุการณ์ทหารยศ สิบเอก,เลือดร้อน,ปืนโหด,ประสาน,มอบตัว

3,396 ครั้ง
|
22 ส.ค. 2560
    ผบช.น. เผย ได้รับการประสาน ต้นสังกัด สิบเอกปืนโหด เตรียมเข้ามอบตัวบ่ายวันนี้
 
เมื่อเวลา 11.30 น. ภายหลังจากเกิดเหตุการณ์ทหารยศสิบเอกใช้อาวุธปืน ขนาด 9 มม. ยิงคู่อริ ได้รับบาดเจ็บสาหัส ภายในที่พักราชการ เมื่อคืนที่ผ่านมา ล่าสุดทาง พลตำรวจโทศานิตย์ มหถาวร ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ได้เดินทางมาติดตามความคืบหน้าโดยได้เปิดเผยว่าได้รับการประสานจากผู้บังคับบัญชาของผู้ก่อเหตุ เพื่อขอเข้ามอบตัว ในช่วงบ่ายวันนี้แล้ว ซึ่งหากเป็นไปตามที่ได้รับการประสานมา ถือแนวทางการสืบสวนเป็นที่สิ้นสุด พร้อมส่งมอบให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป แต่ขณะเดียวกันเมื่อยังไม่ได้รับการมอบตัว ทางตำรวจยังต้องสืบสวนหาตัวผู้กระทำความผิดต่อไป
 
ส่วนมูลเหตุจูงใจการก่อเหตุในครั้งนี้ จากการสวบสวนทราบว่าเป็นความขัดแย้งส่วนตัว เรื่องพื้นที่ค้าขาย และทั้งสองมีปากเสียงกันบ่อยครั้ง และเชื่อว่าผู้ก่อเหตุ ขาดสติ จากฤทธิ์ของเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ สำหรับอาการของผู้ได้รับบาดเจ็บ ขณะนี้อาการยังน่าเป็นห่วง อยู่ระหว่างรักษาภายในห้องผู้ป่วยวิกฤต หรือ ไอซียู โรงพยาบาลวชิระ เนื่องจากถูกกระสุนยิงเข้าที่คอ และลำตัว รวม 4 นัด