ฟังกันชัดๆ! 'กัปตันกิ๊ฟ' เปิดใจสารพัดปัญหาในซีเกมส์ แง้มหากขาดรถอีกอาจต้องพึ่งแท็กซี่!
logo ข่าวอัพเดท

ฟังกันชัดๆ! 'กัปตันกิ๊ฟ' เปิดใจสารพัดปัญหาในซีเกมส์ แง้มหากขาดรถอีกอาจต้องพึ่งแท็กซี่!

ข่าวอัพเดท : ความเคลื่อนไหวของทีมนักตบลูกยางสาวไทยในการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 29 เมื่อวานนี้ แต่ละคนอิ่มเอมกับอาหารสไตล์ญี่ปุ่นแบบเต็มที่ หล วอลเลย์บอล,หญิง,ซีเกมส์,มาเลเซีย

1,472 ครั้ง
|
22 ส.ค. 2560
 
ความเคลื่อนไหวของทีมนักตบลูกยางสาวไทยในการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 29 เมื่อวานนี้ แต่ละคนอิ่มเอมกับอาหารสไตล์ญี่ปุ่นแบบเต็มที่ หลังการฝึกซ้อม ส่วน "กัปตันกิ๊ฟ" วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ นักวอลเลย์สาวทีมชาติไทย เปิดใจถึงปัญหาที่พบในการแข่งขัน
 
วันที่สามของทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยในมาเลเซีย ในเมื่อวานนี้จะได้อิ่มเอมกันเต็มทีมกับอาหารญี่ปุ่นที่มีผู้ใหญ่ใจดีขอเป็นเจ้าภาพให้หลังการฝึกซ้อม เนื่องจากก่อนหน้านี้หลายๆคนบ่นเรื่องอาหารที่จัดเตรียมด้วยเจ้าภาพไม่พอในช่วงวันแรกๆ อย่างก็ตาม ทีมสาวไทยได้ปรับเวลาการทานอาหารในแต่ละมื้อแล้ว
 
และ "กัปตันกิ๊ฟ" วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ นักวอลเลย์สาวทีมชาติไทย ก็ได้เปิดใจถึงปัญหาที่พบระหว่างการแข่งขัน ทั้งปัญหาสภาพอากาศ ปัญหาด้านอาหารที่ก่อนหน้านี้พบว่าอาหารเช้าหมด ซึ่งล่าสุดได้ผู้สนับสนุนมากมายมาช่วยแก้ปัญหาจนอิ่มท้อง จนถึงปัญหาระบบขนส่งมวลชนที่ดูจะเป็นปัญหาใหญ่สุดที่ยังแก้ไขไม่ได้ ซึ่งเธอก็เผยว่าทีมเตรียมแผนสองไว้สำรองคือการนั่งแท็กซี่แทน
 
ไปดูบรรยากาศความอร่อยสุดฟินของนักตบลูกยางสาวไทย และฟังเสียงสัมภาษณ์เปิดใจจากกัปตันกิ๊ฟในคลิปข่าวนี้ ผู้สื่อข่าวช่อง 3 คุณอโนมา ทองมโนกูร รายงานจากประเทศมาเลเซัีย