เทสโก้ โลตัส สร้างสีสันตลาดค้าปลีก เตรียมจัด “เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์โป ’60” ครั้งแรก มหกรรมแสดงและจำหน่ายสินค้าบนพื้นที่ 20,000 ตร.ม. 9-12 พฤศจิกายน นี้
logo คอนเทนท์ข่าวอื่นๆ

เทสโก้ โลตัส สร้างสีสันตลาดค้าปลีก เตรียมจัด “เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์โป ’60” ครั้งแรก มหกรรมแสดงและจำหน่ายสินค้าบนพื้นที่ 20,000 ตร.ม. 9-12 พฤศจิกายน นี้

1,722 ครั้ง
|
21 ส.ค. 2560

         21 สิงหาคม 2560— เทสโก้ โลตัส ผนึกคู่ค้าและผู้ผลิตสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ เตรียมจัด “เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์โป ’60” มหกรรมแสดงและจำหน่ายสินค้าครั้งใหญ่แห่งปี ขนทัพของดีราคาถูกนานาชนิดกว่า 500 บู้ธ อาหารเด็ดจากร้านทั่วไทย พร้อมกิจกรรมแน่นตลอด 9-12 พฤศจิกายน นี้ ณ  ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2 ศูนย์แสดงสินค้าอิมแพค คาดคนเข้าชมงานกว่า 1.5 แสนคน

 

 

        นายสมพงษ์ รุ่งนิรัติศัย ประธานกรรมการ ฝ่ายการพาณิชย์ เทสโก้ โลตัส  กล่าวว่า เทสโก้ โลตัส ในฐานะผู้นำธุรกิจค้าปลีกในประเทศไทย มุ่งมั่นในการช่วยลูกค้าประหยัดค่าครองชีพ โดยจำหน่ายสินค้าคุณภาพดีในราคาย่อมเยาภายในร้านค้าทั้ง 1,900 สาขาและช่องทางออนไลน์ของเรา ในปีนี้เทสโก้ โลตัส พร้อมสร้างประสบการณ์ที่แตกต่างให้กับลูกค้าและประชาชน ด้วยการจับมือพันธมิตรที่เป็นคู่ค้าทางธุรกิจกับเทสโก้ โลตัส เกษตรกร ตลอดจนเอสเอ็มอี โอท็อป และผู้ผลิตสินค้าทั่วไทย รวมตัวกันในงาน เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์โป ’60 ซึ่งจะจัดขึ้นเป็นครั้งแรก ระหว่างวันที่ 9-12 พฤศจิกายนนี้ ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2 อิมแพคเมืองทองธานี

 

        “การจัดงาน เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์โป ’60 นับเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของเทสโก้ โลตัส กับการจัดมหกรรมแสดงและจำหน่ายสินค้าที่ยิ่งใหญ่ที่สุดงานหนึ่งของปีนี้ บนพื้นที่กว่า 20,000 ตารางเมตร  ภายใต้แนวคิด กินดี อยู่ดี ชุมชนดี ให้ลูกค้าและประชาขน ได้ทั้ง ช้อป ชม และชิม อย่างครบครัน โดยสำหรับงานนี้ เทสโก้ โลตัส พร้อมทั้งพันธมิตรและผู้ผลิตชั้นนำ จะมาออกร้านมากกว่า 500 บู้ธ ให้ผู้ร่วมงานได้ช้อปสินค้าคุณภาพดีราคาประหยัดหลากหลายหมวดหมู่ อาทิ อาหารสด ผลไม้นำเข้า สินค้าอุปโภคบริโภค เสื้อผ้า เครื่องใช้ไฟฟ้า ของตกแต่งบ้าน เป็นต้น นอกจากนั้นยังสามารถชมการแสดงและกิจกรรมบนเวทีมากมาย ลุ้นรับของขวัญและของกำนัล รวมทั้งที่พลาดไม่ได้คือ ชิมอาหารอร่อยจากร้านดังทั่วประเทศที่เราคัดสรรมารวมตัวกันภายในงาน เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์โป ’60”

 

 

ไฮไลท์ที่สำคัญของงาน เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์โป ’60 ได้แก่

 

กินดี

o  ผลไม้สดนำเข้าจากต่างประเทศ คุณภาพดี ราคาประหยัด

o  ผักสดนานาชนิดส่งตรงจากเกษตรกรทั่วไทย

o  สินค้านำเข้าภายใต้แบรนด์ Tesco และ Finest อาทิ กาแฟ ช็อคโกแลต ขนมขบเคี้ยว พาสต้า ไวน์

o  อาหารจากร้านดังทั่วประเทศ และสินค้าเด่นจากผู้ประกอบการ OTOP

 

อยู่ดี

o  เครื่องใช้ไฟฟ้าจากผู้ผลิตชั้นนำ อาทิ ทีวี ไมโครเวฟ หม้อหุงข้าว พัดลม

o  สินค้าตกแต่งบ้านและของใช้ภายในบ้าน อาทิ เครื่องนอนคุณภาพ อุปกรณ์ทำความสะอาด

o  แฟชั่นแบรนด์ดังหลากหลายสไตล์ ลดราคาสูงสุด 80%

o  สินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม เครื่องสำอางแบรนด์ดัง

 

ชุมชนดี

o  กิจกรรมบันเทิงสำหรับสมาชิกทุกคนในครอบครัว และกิจกรรมพิเศษสำหรับสมาชิกคลับการ์ด

o  โซนให้ความรู้เกี่ยวกับเกษตรกรรมไทย

 

 

 

         “เทสโก้ โลตัส ได้รับความร่วมมือจากพันธมิตรหลักของเราในการสนับสนุนการจัดงานครั้งนี้ กล่าวคือ เครือเจริญโภคภัณฑ์, ดูเม็กซ์, เนสท์เล่, เป๊ปซี่-โคล่า, ซีโน-แปซิฟิคเทรดดิ้ง, ไทย เบฟเวอเรจ, ไทย น้ำทิพย์ และ ยูนิลีเวอร์ โดยนอกจากสินค้าคุณภาพดีราคาประหยัดแล้ว พันธมิตรเหล่านี้ยังเตรียมกิจกรรมและของกำนัลพิเศษมากมายสำหรับผู้มาร่วมงาน เราหวังว่า เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์โป ’60 จะสร้างสีสันให้กับการช้อปปิ้งในช่วงสิ้นปีนี้ โดยลูกค้าและประชาชนก็จะได้เลือกซื้อสินค้าคุณภาพดีราคาประหยัด ส่วนผู้ประกอบการเอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกษตรกรและเอสเอ็มอี ก็จะมีรายได้จากการจำหน่ายสินค้าภายในมหกรรมครั้งนี้” นายสมพงษ์ กล่าวสรุป

 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับงาน เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์โป ’60 ได้ที่ www.tescolotus.com/expo2017

ข่าวที่เกี่ยวข้อง