4 โจ๋ เบี้ยวนัด! หลังรุมยำ ชายวัย 40 ด้วยไม้เบสบอล ตร.รวบรวมหลักฐานขอหมายจับหลังไม่มามอบตัวตามนัด
logo ข่าวอัพเดท

4 โจ๋ เบี้ยวนัด! หลังรุมยำ ชายวัย 40 ด้วยไม้เบสบอล ตร.รวบรวมหลักฐานขอหมายจับหลังไม่มามอบตัวตามนัด

2,511 ครั้ง
|
21 ส.ค. 2560
             พ.ต.อ.สรัลพัฒน์ ยศสมบัติ ผกก.สภ.ปากคลองรังสิต และพนังงานสอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต ได้รวบรวมหลักฐานเพื่อขอหมายศาลออกหมายจับคนร้ายจำนวน 4 ราย ที่เกิดเหตุ รุมทำร้ายด้วยไม้เบสบอล จนนายศุภธนกฤต สืบจะบก อายุ 40 ปี บาดเจ็บอาการโคม่า เมื่อวันที่ 18 ส.ค. 60 เวลา 09.30 น. ที่ศูนย์อาหาร หมู่บ้านเอื้ออาทรติวานนท์(ปู่โพธิ์) ตำบลบ้านใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี โดยทางเจ้าหน้าที่สอบถามญาติและทนายของนายศุภธนกฤต สืบจะบก ผู้บาดเจ็บ เพื่อเป็นหลักฐานในการรวบรวมของหมายจับจากศาล เนื่องจากคนร้ายไม่ได้มามอบตัวตามที่เคยนัดไว้ ส่วนนายศุภธนกฤต สืบจะบก ยังอยู่ในอาการโคม่า นอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลปทุมธานี
 
            ด้านพ.ต.อ.สรัลพัฒน์ ยศสมบัติ ผกก.สภ.ปากคลองรังสิต กล่าวว่า เรื่องนี้ท่านผู้บังคับบัญชาท่านมีความห่วงใยและกำชับให้ดำเนินการสอบสวนสอบสวนนำตัวคนร้ายผู้ก่อเหตุในภาพกล้องจรปิดได้ปรากฏผู้ก่อเหตุทั้งหมด 4 คนมาดำเนินคดี รวมถึงให้ขยายผลด้วยว่าเหตุในครั้งนี้เกิดจากอะไร โดยอยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐาน ซึ่งเมื่อวานได้มีการประสานจากผู้ก่อเหตุติดต่อจะขอมอบตัวภายในเวลาก่อนเที่ยง แต่ก็ไม่ได้มาตามที่นัดไว้ ทางเจ้าหน้าที่ได้ให้แต่ละฝ่ายช่วยรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อที่จะขอหมายศาลออกหมายจับ เนื่องจากมีพยานเข้าไปช่วยเหลือผู้บาดเจ็บโดยกอดรัดฟัดเหวี่ยงกับคนร้ายทำให้โทรศัพท์มือถือของคนร้ายตกอยู่ในที่เกิดเหตุ 1 เครื่อง ส่วนแนวทางการสืบสวนเราพบว่า ผู้บาดเจ็บมีเรื่องชกต่อย บุคคลคนหนึ่งซึ่งยังไม่ขอเปิดเผยชื่อน่าจะเป็นมูลเหตุในการที่มาเอาคืน เนื่องจากเหตุเกิดในภายในหมู่บ้านเอื้ออาทร เจ้าหน้าที่ได้นำภาพคนร้ายไปให้พยานดูพบว่าเป็นคนนอกพื้นที่มาก่อเหตุ
 
            เบื้องต้นตั้งข้อหาพยายามฆ่า โดยอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อ ส่งให้ศาลออกหมายจับ ซึ่งขณะนี้เรามีบุคคลต้องสงสัย แต่เนื่องจากการดำเนินคดีต้องรวบรวมพยานหลักฐานให้ชัดเจนโดยการหาความเชื่อมโยงไปถึงผู้สั่งการให้ก่อเหตุเพื่อดำเนินคดี แต่หากระหว่างที่เจ้าหน้าที่รวบรวมพยานหลักฐานเพื่อที่ขอหมายจับจากศาล แล้วผู้ต้องหามาขอมอบตัว ในระหว่างนี้ก็เป็นสิทธิ์ของผู้ต้องหาในการเข้ามาต่อสู่คดีเพื่อชี้แจงต่อไป.
 
 
ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง