'ครูเงาะ' แถลงปม 'ครูอ้อย' แจ้งความกรรโชกทรัพย์ ยันเปิดหลักฐาน ชี้ขู่ฟ้องหมิ่นประมาททันที!
logo ข่าวอัพเดท

'ครูเงาะ' แถลงปม 'ครูอ้อย' แจ้งความกรรโชกทรัพย์ ยันเปิดหลักฐาน ชี้ขู่ฟ้องหมิ่นประมาททันที!

ครูอ้อย,ครูเงาะ,ฟ้อง,กรรโชก,ทรัพย์,หลักฐาน,หมิ่นประมาท

21,077 ครั้ง
|
18 ส.ค. 2560
จากกรณีที่มีข่าวออกมาว่าครูอ้อย ฐิตินาถ ณ พัทลุง หรือ ครูอ้อยเข็มทิศชีวิต เดินทางไปฟ้องร้องต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรบ่อทอง จ.ชลบุรี กับบุคคลที่ออกมาทำให้ครูอ้อยเสื่อมเสียชื่อเสียงมีทั้ง ดารา นักแสดง รวมทั้งครอบครัวของนายบอส (นามสมมติ) ที่เคยเดินทางมาร้องต่อสื่อ โดยระบุว่าถูกครูอ้อยชักชวนไปเล่นหุ้นจนต้องสูญเงินกว่า 13 ล้านบาท 
 
ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้ออกหมายเรียก โดยแจ้งข้อกล่าวหากับผู้ต้องหาทั้ง 3 คน คือ ครูเงาะ รสสุคนธ์ กองสุข นายวินัย และนายบอส (นามสมมติ) รวม 3 คน ในข้อหากรรโชกทรัพย์ 11 ล้านบาท ส่วนของ เอ๋ มณีรัตน์ คำอ้วน ขณะนี้อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน 
 
ล่าสุดครูเงาะ รสสุคนธ์ กองสุข ตั้งโต๊ะแถลงข่าวชี้แจงกรณีดังกล่าว โดยตนติดใจทำไมครูอ้อยถึงไปแจ้งความที่ สภ.บ่อทอง จ.ชลบุรี และส่งหมายเรีบกมาถึง 2 ครั้ง ครั้งแรกวันที่ 20 ก.ค.60 เป็นหมายเรียกให้ไปเป็นพยานระหว่าง บ.เข็มทิศเอ็นแอลพี จำกัด แจ้งความดำเนินคดีกับคู่กรณี ซึ่งครูเงาะเลื่อนไม่ได้เข้าพบเจ้าหน้าที่เนื่องจากติดงานถ่ายรายการ
 
ต่อมาวันที่ 4 ส.ค.60 ออกหมายเรียกผู้ต้องหา ข้อหากรรโชกทรัพย์โดยทุจริตหรือโดยหลอกลวงนำเข้าสู่ระบบคอมคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ที่บิดเบือนหรือปลอมฯลฯ และหมิ่นประมาทผู้อื่นด้วยการโฆษณา 
 
ครูเงาะกล่าวว่าไม่เคยทราบหลักฐานที่ครูอ้อยนำไปเชื่อมโยงแจ้งข้อหากรรโชกทรัพย์มาก่อน โดยวันจันทร์ที่ 21 ส.ค.นี้ จะเดินทางไปขอดูหลักฐานที่ สภ.บ่อทอง จ.ชลบุรี ถ้าจำเป็นอาจแจ้งความกลับครูอ้อยข้อหาหมิ่นประมาท เพื่อปกป้องศักดิ์ศรีเพราะทำให้เสียชื่อเสียงและปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการทางกฎหมาย ยืนยันที่ผ่านมาไม่เคยส่งข้อความไปข่มขู่อะไรครูอ้อย 
 
นอกจากนี้ได้กล่าวถึงกรณีที่ตนเข้าเรียนการสะกดจิตบำบัดซึ่งเป็นคลาสเรียนของครูอ้อย ช่วงแรกเสียเงินค่าเรียนคิดว่าเป็นคลาสที่มีประโยชน์เพราะเป็นวิชาว่าด้วยการสะกดจิต ซึ่งตนสามารถนำมาใช้สอนการแสดงได้ โดยที่ครูอ้อยจะออกประกาศบัตรรับรองการเรียนวิชาดังกล่าว ซึ่งเป็นวิชาลิขสิทธิ์จากต่างประเทศ ต่อมาช่วงหลัง ๆ ครูอ้อยเชิญให้ไปเรียนและขอใช้ภาพเพื่อโปรโมทคลาสเรียนโดยมีการบังคับให้ตนและเอ๋ มณีรัตน์ เซ็นเอกสารยินยอมด้วย แต่เมื่อเรียนได้ระยะหนึ่งพบว่าสวนทางกับความเชื่อไม่เป็นไปตามวัตถุประสงค์และมีบางสิ่งที่ไม่เห็นด้วยจึงถอนตัวออกมา ทั้งนี้มีการถ่ายคลิปขณะทำกิจกรรมและนำภาพของตนไปเผยแพร่ต่อสาธารณะ จึงติดต่อไปหาครูอ้อยขอให้ลบคลิปดังกล่าวเพราะไม่สะดวกให้ใช้ภาพในสื่อสาธารณะ ซึ่งครูอ้อยบอกว่าเพื่อประโยชน์และไม่มีการลบออกแต่อย่างใด 
 
ทั้งนี้ฝากบอกครูอ้อยว่าทำไมไม่คุยกันดีๆ อยากทราบอะไรทำไมไม่โทรมาถามเพราะก่อนหน้านี้เรามีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน ถ้าลบคลิปตั้งแต่ทีแรกก็ไม่มีปัญหา ครูเงาะพร้อมจบ!!
 
ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง