ผบช.ภ.9 เร่งออกหมายจับ ผู้ต้องหาบุกปล้นเต้นท์รถมือสอง ไปทำคาร์บอมบ์ จันทร์นี้
logo ข่าวอัพเดท

ผบช.ภ.9 เร่งออกหมายจับ ผู้ต้องหาบุกปล้นเต้นท์รถมือสอง ไปทำคาร์บอมบ์ จันทร์นี้

2,175 ครั้ง
|
18 ส.ค. 2560
ความคืบหน้ากรณีคนร้ายไม่ต่ำกว่า 7 คน แต่งกายชุดดำคล้ายเจ้าหน้าที่ อาวุธครบมือ ปล้นรถปิกอัพจาก อำเภอยะรัง จังหวัดปัตตานี ก่อนนำรถที่ปล้นมาก่อเหตุซ้ำ ปล้นเต้นท์รถมือสองในพื้นที่อำเภอนาทวี จังหวัดสงขลา จับเจ้าของเต้นท์ พนักงานเป็นตัวประกัน ส่งผลทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 บาดเจ็บ 1 รายเหตุเกิดเมื่อวันที่ 16 สิงหาคมที่ผ่านมา 
 
หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าไล่ล่า ติดตามรถกลับคืนมาได้ 4 คัน อีก 2 คัน ถูกนำไปประกอบระเบิดแสวงเครื่องคาร์บอมส์ในพื้นที่จังหวัดปัตตานี และเมื่อช่วงเที่ยงวานนี้พบรถยนต์กระบะมาสด้า คันทีคนร้ายใช้ก่อเหตุปล้นเต้นท์รถมือสอง ซึ่งคนร้ายนำมาจอดทิ้งไว้ในสวนยางพาราของชาวบ้านในพื้นที่อำเภอสะบ้าย้อย จังหวัดสงขลา 
 
ล่าสุด เช้าวันนี้ ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง พ.ต.ท สาคร ทองมุณี ผบช.ภ.9 ถึงการออกหมายจับผู้ที่เกี่ยวข้องในคดีปล้นเต้นท์รถมือสอง โดยเปิดเผยว่า ขณะนี้ข้อมูลที่ชุดสืบสวน และพิสูจน์หลักฐานรวบรวมได้เพียงพอที่จะออกหมายจับคนร้ายที่ร่วมก่อเหตุปล้นครั้งนี้ได้ 2- 3 ราย ซึ่งเป็นกลุ่มที่เคลื่อนไหวอยู่ในพื้นที่ 4 อำเภอ รอยต่อ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ในวันจันทร์นี้ เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุซ้ำรอย และเร่งนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 
 
 
ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง