แม่ยันไม่ให้อภัยผู้ต้องหาฆ่าน้องพลอย ชี้ใจเลือดเย็น หลังก่อเหตุยังโทรมาถามน้องหายไปไหน
logo ข่าวอัพเดท

แม่ยันไม่ให้อภัยผู้ต้องหาฆ่าน้องพลอย ชี้ใจเลือดเย็น หลังก่อเหตุยังโทรมาถามน้องหายไปไหน

ข่าวอัพเดท : บรรยากาศการทำแผนประกอบคำรับสารภาพของนายพลกฤต วิเศษ อดีตสิบเอกที่เป็นผู้ต้องหาคดีฆ่านางสาวพลอยนรินทร์ พลิผล หรือน้องพลอย มีการทำแผนต่ ลพบุรี,อุ้มฆ่า,น้องพลอย

6,583 ครั้ง
|
17 ส.ค. 2560
บรรยากาศการทำแผนประกอบคำรับสารภาพของนายพลกฤต วิเศษ อดีตสิบเอกที่เป็นผู้ต้องหาคดีฆ่านางสาวพลอยนรินทร์ พลิผล หรือน้องพลอย มีการทำแผนต่ออีก 6 จุด รวมเป็น 10 จุด
 
จุดที่ 5 คือจุดที่ผู้ต้องหานำจักรยานของน้องพลอยไปทิ้งที่สะพานแห่งหนึ่ง ใน อ.เมือง จ.ลพบุรี, จุดที่ 6 คือจุดทิ้งกระเป๋า บริเวณประตูวัดถนนใหญ่ ใน จ.ลพบุรี, จุดที่ 7 คือจุดทิ้งนาฬิกาบน ถ.พหลโยธิน ใน จ.ลพบุรี 
 
ส่วนจุดที่ 8 คือจุดที่ผู้ต้องหาเข้ามาหายางรถยนต์ที่บ้านพักของพ่อผู้ต้องหาในค่ายทหารปืนใหญ่ทั้งหมด 4 เส้น ซึ่งการทำแผนที่จุดนี้ไม่อนุญาตให้สื่อเข้าถ่ายภาพ ต่อมาเป็นจุดที่ 9 คือจุดแวะซื้อน้ำมัน ตรงข้ามค่ายทหารปืนใหญ่ และจุดที่ 10 คือจุดที่มีการใช้ยางรถยนต์เผาร่างน้องพลอย
 
นางพัชรี ปั้นทอง มารดาของนางสาวพลอยนรินทร์ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวระบุว่า ผู้ต้องหายอมรับว่าฆ่าน้องพลอยจริง เมื่อถามผู้ต้องหาว่าทำแบบนี้ทำไม ผู้ต้องหากล่าวกับตนเพียงคำว่าขอโทษ และตนก็ได้คำตอบแค่นั้นเพราะเวลาพูดคุยมีน้อย ทั้งนี้ไม่สามารถให้อภัยผู้ต้องหาได้ เพราะหลังก่อเหตุยังโทรมาถามตนว่าน้องพลอยหายไปไหน ตามตัวเจอหรือยัง แสดงว่ามีจิตใจเลือดเย็น 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง