"แม่น้องพลอย" รอดูหน้าฆาตกรฆ่าลูกสาว ยันไม่อโหสิกรรมเด็ดขาด
logo ข่าวอัพเดท

"แม่น้องพลอย" รอดูหน้าฆาตกรฆ่าลูกสาว ยันไม่อโหสิกรรมเด็ดขาด

3,128 ครั้ง
|
16 ส.ค. 2560
เมื่อเวลา 13.30 น. นางพัชรี ปั้นทอง มารดาของนางสาวพลอยนรินทร์ พลิผล หรือน้องพลอย เหยื่อสาวที่ถูกนายพลกฤต วิเศษ อดีตแฟนหนุ่ม นายทหารยศสิบเอก สังกัดศูนย์การทหารปืนใหญ่ จ.ลพบุรี ซึ่งปัจจุบันได้ออกจากราชการได้เดินทางมายังกองบังคับการกองปราบปราม พร้อมด้วยทนายความ โดยได้นำกระถางธูป และรูปน้องพลอย พร้อมสวมผ้าพันคอสีแดง ซึ่งเป็นของขวัญวันเกิดชิ้นสุดท้ายที่น้องพลอยได้ถักเพื่อเป็นของขวัญวันเกิดให้กับตนเองก่อนที่จะเสียชีวิต ซึ่งได้ถูกอุ้มนายไปนานกว่า 3 ปี ก่อนที่จะถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจแกะรอยจนสามารถจับตัวนายพลกฤต อดีตแฟนหนุ่ม ที่ก่อเหตุฆาตกรรม 
 
ล่าสุดวันนี้(16ก.ค.60) เจ้าหน้าที่ทหารจะนำตัวนายพลกฤตมามอบให้กับทางพนักงานสอบสวน เพื่อแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่ม และจะนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังจุดเกิดเหตุที่มีเผานั่งยางน้องพลอยในพื้นที่ อ.แก่งคอย จ.สระบุรี
 
นางพัชรี กล่าวทั้งน้ำตาถึงสาเหตุที่เดินทางมาในครั้งนี้เพื่อขอดูหน้าคนที่บอกรักลูกสาวของตนเอง แต่กลับฆาตกรรมได้อย่างโหดเหี้ยม และมีคำถามถึงฆาตกรว่าทำไมถึงเลือดเย็น หลังก่อเหตุสังหารยังแกล้งโทรกลับมาถามหาตัวน้องพลอยตนเองจะไม่ยอมอโหสิกรรม และจะไม่ยอมให้ไปขอขมาศพ จะไม่ยอมให้อภัยอย่างเด็ดขาด และจะขอประณามผู้ที่ให้ความช่วยเหลือ ทั้งที่รู้ว่านายพลกฤตได้กระทำผิดถึงขนาดนี้ยังให้การช่วยเหลือ
 
จากนั้นแม่ได้จุดธูปต่อหน้ารูปน้องพลอย เพื่อบอกถึงดวงวิญญาณน้องพลอยว่า วันนี้ได้พามาดูหน้าฆาตกรที่ทำร้ายน้องพลอยจนเสียชีวิต เพื่อให้ได้ชดใช้กรรมที่ก่อไว้
 
และพลตำรวจเอกศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รอง ผบ.ตร. จะเดินทางมารับมอบตัวนายพลกฤตด้วยตนเองก่อนที่จะนำไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในพื้นที่ จ.สระบุรี, จ.พระนครศรีอยุธยา และ จ.ลพบุรีต่อไป
 
คลิป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง