ตร.สระบุรี เตรียมรับ  'นายพลกฤต'  อดีตนายทหารยศสิบเอก ผตห.คดีฆาตกรรมอุ้มฆ่า 'น้องพลอย' ไปศาลมณฑลทหารบกที่18 จ.สระบุรี
logo ข่าวอัพเดท

ตร.สระบุรี เตรียมรับ 'นายพลกฤต' อดีตนายทหารยศสิบเอก ผตห.คดีฆาตกรรมอุ้มฆ่า 'น้องพลอย' ไปศาลมณฑลทหารบกที่18 จ.สระบุรี

6,518 ครั้ง
|
16 ส.ค. 2560
         ความคืบหน้าคดีแม่เร่งรัดคดี น.ส.พลอยนรินทร์ ผลิผล ลูกสาวหายตัวปริศนานานกว่า 3 ปี โดยไม่ทราบชะตากรรม ทั้งนี้มีหลักฐานชี้ว่า ส.อ.พลกฤต วิเศษ อดีตแฟนหนุ่มเป็นผู้ที่ลักพาตัวบุตรสาวไป จากนั้นทางผู้ต้องสงสัยก็หายตัวไป
 
             ต่อมาตำรวจ สภ.ท่าเรือ สืบทราบว่าผู้ต้องหาได้หลบหนีมาอยู่กับแฟนใหม่ในพื้นที่ อ.หนองบุญมาก จ.นครราชสีมา จนท.จึงเข้ากดดันปิดล้อมก่อนตามล็อกตัวได้ สารภาพนำศพไปทิ้งในเขตอำเภอแก่งคอย จ.สระบุรี เหตุเพราะความหึงหวงถูกตีตัวออกห่างหลังผู้ตายจับได้ว่ามีเมียแล้ว
 
           ในเวลาต่อมาทางแม่และพ่อของน้องพลอย ได้เดินทางมาบนเขากระบก บ้านหินซ้อน ต.หินซ้อน อ.แก่งคอย จ.สระบุรี เพื่อดูจุดที่น้องพลอยถูกฆ่าและเผานั่งยาง โดยผู้เป็นแม่ได้ร่ำไห้และอยู่ในอาการเศร้าโศกตลอดเวลาจนเกิดเป็นลม อย่างไรก็ตามจากการตรวจสอบจุดเผาศพบนเขากระบกเมื่อ 3 ปีก่อน
 
          ล่าสุด พล.ต.ต.ชัยรัตน์ ทิพยจันทร์ ผบก.ภ.จว.สระบุรี เดินทางมาสภ.แก่งคอย เผยวันนี้สั่งการให้เตรียมกำลังเต็มที โดยต้องไปรับตัว นายพลกฤต วิเศษ หรือ ส.อ.พลกฤตที่ถูกคุมตัวอยู่ที่ เรือนจำมณฑลทหารบกที่11กทม.โดยนัดรับตัวเวลา14.00 น.อาจจะเป็นที่กองปราบ..เมื่อสอบสวนเรียบร้อยแล้ว.จะนำมาส่งศาลมณฑลทหารบกที่18. สระบุรี 
 
           ต่อไปก็อยู่ที่ว่าผู้ต้องหาจะรับสารภาพหรือไม่และถ้ารับจะยินยอมไปชี้ที่จุดเหตุทิ้งเผาศพเพื่อเป็นเหตุเพื่อบรรเทาโทษ ได้ประชุมนายตำรวจทุกหน่วยที่เกี่ยวข้อง เพื่อวางแผนเตรียมออกไปรับตัวเวลา11.00 น. ณ ลานหลัง ภ.จว.สระบุรี ต.ทับกวาง อ.แก่งคอย จ.สระบุรี เพื่อไปให้ทันเวลา 14.00 น.
 
ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง