ครูจับหน้าอกเด็กสามหนซ้อนที่ชลบุรีดอดมอบตัว อ้างแค่จี้เอวแล้วมือโดน ผู้บริหารรร.ยังไม่อนุมัติลาออก
logo ข่าวอัพเดท

ครูจับหน้าอกเด็กสามหนซ้อนที่ชลบุรีดอดมอบตัว อ้างแค่จี้เอวแล้วมือโดน ผู้บริหารรร.ยังไม่อนุมัติลาออก

ข่าวอัพเดท : จากกรณีเด็กหญิงเอ (นามสมมติ) นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ในอำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี ถูกครูสอนคอมพิวเตอร์จับหน้า ครู,นักเรียน,จับหน้าอก,ชลบุรี

5,776 ครั้ง
|
09 ส.ค. 2560
จากกรณีเด็กหญิงเอ (นามสมมติ) นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ในอำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี ถูกครูสอนคอมพิวเตอร์จับหน้าอกถึง 3 ครั้ง ทำให้ทางผู้ปกครองทนไม่ไหว เข้าแจ้งความกับทางสถานีตำรวจภูธรพานทอง จนล่าสุดได้แอบเข้ามามอบตัวช่วงเย็นของวันที่ 8 สิงหาคมที่ผ่านมาหลังถูกออกหมายเรียก
 
สำหรับความคืบหน้าคดีนี้ ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่สอบถามไปยังทางผู้บริหารของโรงเรียนต้นสังกัดของครูสอนคอมพิวเตอร์ ทางผู้บริหารโรงเรียนเผยว่าหลังจากทราบเรื่องได้เรียกครูผู้ถูกกล่าวหามาทำการพูดคุย เนื่องจากที่ผ่านมาไม่เคยพบพฤติกรรมแบบนี้มาก่อน ซึ่งครูผู้ถูกกล่าวหาระบุว่าเป็นเพียงการหยอกล้อกับนักเรียนโดยการจี้เอว จึงได้ทำการสั่งพักการสอนอย่างไม่มีกำหนดจนกว่าการสอบสวนของตำรวจจะสิ้นสุด และในเวลาต่อมาครูคนดังกล่าวก็ยื่นหนังสือลาออก แต่ทางโรงเรียนยังไม่มีการเซ็นอนุมัติ เพราะอยู่ในช่วงกลางภาคเรียน นอกจากนั้น โรงเรียนยังเรียกผู้ปกครองของเด็กนักเรียนมาพูดคุย แต่ก็ยังไม่มีการติดต่อมา ซึ่งขอยืนยันว่าผู้บริหารได้ให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย โดยอยากให้เด็กนักเรียนกลับมาเรียนอย่างเดิม ไม่ต้องกลัวว่าจะเกิดความไม่ปลอดภัยหรือไม่สบายใจเพราะเด็กทุกคนก็เปรียบเสมือนลูก
 
ด้านพันตำรวจโทกฤษณะ วะจะสุวรรณ์ พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรพานทองเผยว่า ล่าสุด ผู้ต้องหาได้เข้ามารับทราบข้อกล่าวหาแล้ว โดยตำรวจตั้งข้อหาอนาจารเด็กอายุต่ำกว่า 13 ปี มีอัตราโทษจำคุกไม่เกิน10 ปี ปรับไม่เกิน 2 หมื่นบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ ซึ่งผู้ต้องหายังให้การภาคเสธ อ้างว่าแค่หยอกล้อจี้เอวแต่มือพลาดไปโดน ก่อนที่จะใช้เงินสดจำนวน 120,000 บาท ประกันตัวออกไป 
 
 
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง