กลับมาแล้ว! "นาคี 2" ในรูปแบบหนังโรง ประกบคู่เอก "ณเดชน์-ญาญ่า" ผกก.ยันตัวละครในอดีตมาครบ
logo ข่าวอัพเดท

กลับมาแล้ว! "นาคี 2" ในรูปแบบหนังโรง ประกบคู่เอก "ณเดชน์-ญาญ่า" ผกก.ยันตัวละครในอดีตมาครบ

ข่าวอัพเดท : อ๊อฟ พงศ์พัฒน์ วชิรบรรจง ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องนาคี 2 เปิดใจเกี่ยวกับการสร้างภาพยนตร์นาคี 2 พร้อมทีมนักแสดงแบบครบทีม ทั้งพระ-นางคู่ใ นาคี 2,ภาพยนตร์,พงศ์พัฒน์ วชิรบรรจง,ณฐพร เตมีรักษ์,ภูภูมิ พงศ์ภาณุ,อุรัสยา เสปอร์บันด์,ณเดชน์ คูกิมิยะ,ลักขณา วัธนวงส์ศิริ

20,486 ครั้ง
|
09 ส.ค. 2560
 
"อ๊อฟ พงศ์พัฒน์ วชิรบรรจง" ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องนาคี 2 เปิดใจเกี่ยวกับการสร้างภาพยนตร์ "นาคี 2" พร้อมทีมนักแสดงแบบครบทีม ทั้งพระ-นางคู่ใหม่อย่าง "ณเดชน์ คูกิมิยะ" และ "ญาญ่า อุรัสยา" ร่วมด้วยนักแสดงเดิมที่ฝากผลงานประทับใจไว้ตั้งแต่ภาคแรกอย่าง "แต้ว-ณฐพร", "เคน-ภูภูมิ" และ "อุ้ม ลักขณา" เป็นต้น ในงานบวงสรวงเปิดกล้องถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (9 ส.ค. 60)
 
โดยผู้กำกับอ๊อฟ พงศ์พัฒน์ระบุว่าภาพยนตร์เรื่องนี้เกิดจากในละครที่ได้รับการตอบรับจากผู้ชมที่ดี จึงเกิดโครงการนี้ขึ้นมา เป็นการสร้างเพิ่มเติมจากบทประพันธ์ของตรี อภิรุม ส่วนเหตุผลที่เลือกณเดชน์และญาญ่ามาเป็นตัวเอกของเรื่องเพราะสนใจที่สามารถเป็นตัวละครของเรื่องได้มากกว่า
 
"จริงๆผมไม่ได้สนใจใครเลย เราสนใจนักแสดงท่านหนึ่งที่เดินเข้ามาแล้วทำงานด้วยกันได้ ณเดชน์ ญาญ่า เคน แต้ว ก็คือคนที่เราจะปั้นขึ้นเป็นตัวละครในเรื่อง และเห็นว่าเขาเหมาะสมกับตัวละคร ณเดชน์เหมาะกับตัวละครที่เป็นพระเอก ส่วนญาญ่าก็เหมาะกับตัวละครที่เป็นนางเอกของเรื่อง" อ๊อฟ พงศ์พัฒน์ระบุ
 
สำหรับเนื้อเรื่องในภาคต่อในรูปแบบจอเงินครั้งนี้ อ๊อฟ พงศ์พัฒน์เปิดเผยว่า เป็นเรื่องชะตากรรมของมนุษย์ ลิขิตของแต่ละคน ซึ่งกรรมทั้งหมดเราเป็นคนสร้างกันเองบนโลกใบนี้
 
"มนุษย์มีกรรมติดตัวมาทุกภพทุกชาติ พวกเราทุกคนก็มี และทั้งหมดเกิดจากตัวเราเองทั้งหมด ภาพยนตร์เรื่องนี้กำลังพูดถึงกรรม ซึ่งเกิดจากความอาฆาตมาดร้ายของตัวละครบางตัว ซึ่งต้องการที่จะก่อกรรม ยืดกรรม ความอาฆาตมาดร้ายของตัวเองออกไป ทั้งหมดเลยกลายเป็นทุกข์ และมีผลกับตัวละครตัวอื่นๆ" อ๊อฟ พงศ์พัฒน์ระบุ
 
ผู้กำกับชื่อดังเผยต่อว่า เรื่องราวที่เกิดขึ้นเป็นการแก้แค้น โดยสร้างเรื่องราวให้เกิดความเสื่อมเสียกับตัวละครตัวเก่า ซึ่งแต้ว ณฐพรได้ฝากผลงานไว้ ก็คือเจ้าแม่นาคี โดยตัวละครอีกตัวนึงซึ่งขู่อาฆาตมาตั้งแต่ชาติที่แล้ว และก็มีความโกรธแค้นในการสูญเสียของเขา ก็เลยทำให้เกิดเรื่องราวขึ้น ซึ่งยืนยันว่าในเรื่องจะมีตัวละครในอดีตครบทั้งหมด รวมถึงเจ้าแม่นาคีด้วย
 
เมื่อถามว่าคาดว่าจะได้ชมภาพยนตร์เรื่องนี้ในโรงเมื่อใด อ๊อฟ พงศ์พัฒน์เผยว่า ในขั้นตอนการสร้าง ภายในเดือนหน้าก็จะเริ่มถ่ายทำแน่นอน ใช้เวลาถ่ายจริงๆ คงใช้เวลาราว 2 เดือนกว่าๆ แต่ขั้นตอนหลังจากนั้น ทั้งงานโปรดักชั่นและคอมพิวเตอร์กกราฟิกก็คงยืดไปนิดหนึ่ง 
 
"นานก็นานแต่อยากทำให้ดีที่สุด เพราะสิ่งที่สำคัญที่สุดในภาพยนตร์เรื่องนี้ที่เป็นองค์ประกอบสำคัญ นอกจากนักแสดงทั้งหลายก็คือตัวละครที่เราวาดขึ้นมาทั้งหมดเป็น CG อันนี้สำคัญ ต้องให้เวลาเขานิดนึง" อ๊อฟ-พงศ์พัฒน์กล่าว
 
ด้านนักแสดงนำทั้งแต้ว ณฐพร, เคน ภูภูมิ, อุ้ม ลักขณา, ณเดชน์ และญาญ่า อุรัสยาต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าดีใจ และตื่นเต้นว่าจะมีอะไรต่อจากนี้ เนื่องจากนักแสดงทั้งหมดยังไม่มีใครรู้เนื้อเรื่องเลย ซึ่งณเดชน์บอกด้วยว่ายังอยากฟังผู้กำกับอ๊อฟเล่าเนื้อเรื่องอยู่
 
เมื่อถามว่าณเดชน์-ญาญ่าจะเป็นคู่จิ้นหรือไม่ อ๊อฟ พงศ์พัฒน์ตอบว่าไม่ได้มองความสำคัญของความเป็นคู่จิ้น แต่สนใจความสามารถของทั้งสองคนมากกว่า เน้นเอาเรื่องให้สนุก เอาความหล่อความสวยทิ้งไว้ที่บ้าน เอาความสามารถมาใช้ในภาพยนตร์ให้พวกเราได้มีความสุขในการดูกัน อันนี้สำคัญกว่า
 
"ความรักที่สวยงาม ความรักที่อยู่คู่กับโลกใบนี้ อยู่ตลอดไป แล้วก็อยู่นานแสนนาน และผมมั่นใจว่าความรักในภาพยนตร์เรื่องนี้สวยงาม" อ๊อฟกล่าวฝากภาพยนตร์เรื่องนี้ปิดท้าย