แบบนี้ก็มีด้วย! หมู่บ้านอินเดียจับ 'ชายแต่งชาย' เอิกเกริกต่อหน้าลูกเมีย หวังเรียกฝน
logo ข่าวอัพเดท

แบบนี้ก็มีด้วย! หมู่บ้านอินเดียจับ 'ชายแต่งชาย' เอิกเกริกต่อหน้าลูกเมีย หวังเรียกฝน

ข่าวอัพเดท : สำนักข่าว metro รายงานข่าวแปลกที่เกิดขึ้นที่ประเทศอินเดีย กรณีจับผู้ชายสองคนมาแต่งงานกันเพื่อขอฝนจากเทพเจ้าตามความเชื่อ IFram ชายแต่งชาย,แต่งงาน,แปลก,ฝนตก,ขอฝน,เรียกฝน

3,215 ครั้ง
|
09 ส.ค. 2560

สำนักข่าว metro รายงานข่าวแปลกที่เกิดขึ้นที่ประเทศอินเดีย กรณีจับผู้ชายสองคนมาแต่งงานกันเพื่อขอฝนจากเทพเจ้าตามความเชื่อ

 

 

Sakaram Ahirwar วัย 35 ปี และ Rakesh Ahirwar วัย 32 ปี สองชายหนุ่มจากหมู่บ้านเล็กๆ ในเมืองอินดอร์ รัฐมัธยประเทศ เข้าพิธีวิวาห์ตามแบบศาสนาฮินดู ต่อหน้าแขกเหรื่อที่มาร่วมเป็นสักขีพยานกว่า 300 ชีวิต รวมทั้งภรรยาและลูกๆ ของทั้งคู่ โดยมีจุดประสงค์เพื่อวิงวอน พระอินทร์ บันดาลให้เกิดฝนตก เนื่องจากเป็นเทพเจ้าแห่งฟ้าผ่า ฟ้าร้อง พายุ และฝน ตามความเชื่อของชาวฮินดู

 

ข่าวอัพเดท : แบบนี้ก็มีด้วย! หมู่บ้านอินเดียจับ

 

Ramesh Kumar Tomar วัย 61 ปี เจ้าภาพงานแต่งเปิดเผยว่า งานวิวาห์ที่เกิดขึ้นแตกต่างจากทั่วๆ ไป เพราะไม่มีเจ้าสาว คนในหมู่บ้านเชื่อว่าฝนจะไม่ตกจนกว่าจะเกิดเหตุผิดธรรมชาติ ตนจึงเกิดความคิดให้ผู้ชายสองคนมาแต่งงานกัน โดยหวังว่าเรื่องผิดปกติจะดึงดูดความสนใจจากเทพเจ้าให้ทำตามคำร้องขอ หลังเมื่อ 2 ปีก่อนเคยจัดงานแต่งให้สุนัขแล้วเกิดฝนตกจริงๆ ซึ่งก็ไม่มีสิ่งใดติดขัด ภรรยาของทั้งคู่ไม่มีปัญหาอะไร เพราะรู้ดีว่าทำไปเพราะความจำเป็น และหลังจากเข้าพิธีทั้งคู่ก็กลับไปอยู่ที่บ้านของตัวเองกับภรรยาตามปกติ พร้อมกับความเชื่ออย่างแรงกล้าของชาวบ้านทุกคนว่าฝนจะตกในไม่ช้า 

 

ข่าวอัพเดท : แบบนี้ก็มีด้วย! หมู่บ้านอินเดียจับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง