'หนุ่ม สันติสุข' เผยสุดดีใจหลัง 'คุณแม่สุวรรณา พรหมศิริ' กลับมาหายใจอีกครั้งหลังหัวใจหยุดเต้นถึง 2 ครั้ง
logo ข่าวอัพเดท

'หนุ่ม สันติสุข' เผยสุดดีใจหลัง 'คุณแม่สุวรรณา พรหมศิริ' กลับมาหายใจอีกครั้งหลังหัวใจหยุดเต้นถึง 2 ครั้ง

ข่าวอัพเดท : นักแสดงชื่อดัง หนุ่ม สันติสุข พรหมศิริ เผยว่าเมื่อวันที่ 6 สิงหาคมที่ผ่านมา น้องชายเห็นคุณแม่มีอาการหายใจติดขัด มีอาก

18,669 ครั้ง
|
08 ส.ค. 2560

 

             นักแสดงชื่อดัง 'หนุ่ม สันติสุข พรหมศิริ' เผยว่าเมื่อวันที่ 6 สิงหาคมที่ผ่านมา น้องชายเห็นคุณแม่มีอาการหายใจติดขัด มีอาการหอบ เลยได้นำตัวส่งโรงพยาบาล หลังคุณหมอตรวจอย่างละเอียดพบว่ามีความดันต่ำ,ไตวาย,เส้นเลือดในสมองตีบและติดเชื้อในกระแสเลือด 
 
             โดยคุณหมอแนะนำให้รักษาด้วยการฉีดสี แต่เนื่องจากคุณแม่มีอายุมากแล้ว เกรงว่าจะมีความเสี่ยงเกินไป และไม่อยากใช้เครื่องปั้มหัวใจ เพราะคุณแม่ตัวเล็ก อาจทำให้กระดูกหักได้ ซึ่งในช่วงบ่ายวันที่ 6 หัวใจของคุณแม่ก็หยุดเต้นไปราว 20 นาที และกลับมาเต้นอีกครั้ง คุณหมอก็แนะนำให้ครอบครัวทำใจ เพราะอาการอยู่ในขั้นวิกฤต
         
               จนช่วงประมาณ 5 ทุ่ม อาการของคุณแม่แย่ลงเรื่อยๆ ความดันต่ำจนไม่สามารถวัดได้ และราวตี 5 ของวันที่ 7 สิงหาคม พบว่าคุณแม่หัวใจหยุดเต้นอีกครั้ง ครอบครัวก็เริ่มดำเนินเตรียมพิธีศพ และแจ้งข่าวกับญาติและสื่อมวลชน ถึงการเสียชีวิตของคุณแม่ และเตรียมจัดพิธีรดน้ำศพในช่วงเย็น
       
               จนกระทั่งราว 10 โมง ทางโรงพยาบาลได้โทรศัพท์มาแจ้งว่าตอนนี้ คุณแม่หัวใจกลับมาเต้นและหายใจได้เองอีกครั้ง ทั้งที่ถอดเครื่องช่วยหายใจออกไปหมดแล้ว ขณะที่ความดันก็กลับมาเกือบจะเป็นปกติ แต่ยังไม่รู้สึกตัว ตอนนี้ก็ยังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลวิภาราม
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง