'แพท ณปภา' ยิ้มรับคำสั่งไม่ฟ้องของอัยการ พร้อมลุยทำหน้าที่แม่และงานเต็มตัว แต่ยังกังวลคดีสามี
logo ข่าวอัพเดท

'แพท ณปภา' ยิ้มรับคำสั่งไม่ฟ้องของอัยการ พร้อมลุยทำหน้าที่แม่และงานเต็มตัว แต่ยังกังวลคดีสามี

ข่าวอัพเดท : แพท ณปภา เข้ารับทราบคำสั่งไม่ฟ้องของอัยการในข้อหา ร่วมกันสมคบกันฟอกเงิน เปิดเผย รู้สึกโล่งใจและคลายกังวล จากนี้ก็จะกลับไปทำหน้าที่แม ณปภา ตันตระกูล,ฟอกเงิน

5,788 ครั้ง
|
07 ส.ค. 2560
 
พท ณปภา เข้ารับทราบคำสั่งไม่ฟ้องของอัยการในข้อหา "ร่วมกันสมคบกันฟอกเงิน" เปิดเผย รู้สึกโล่งใจและคลายกังวล จากนี้ก็จะกลับไปทำหน้าที่แม่ และลุยเรื่องงานเต็มตัว
 
นางสาวณปภา ตันตระกูล หรือ แพท เดินทางเข้ารับทราบคำสั่งไม่ฟ้องของอัยการในข้อหา "ร่วมกันสมคบกันฟอกเงิน" และติดต่อขอถอนหลักประกันตัวในคดี โดยหลังรับทราบคำสั่ง นางสาวณปภา เปิดเผยว่า รู้สึกโล่งใจและคลายกังวล เนื่องจากรอลุ้นผลมาโดยตลอดว่าอัยการจะมีการพิจารณาอย่างไร ซึ่งจากนี้ก็จะกลับไปทำหน้าที่แม่ และลุยเรื่องงานเต็มตัว แต่ยังคงมีความกังวลใจอยู่ 50% เนื่องจากคดีของนายอัครกิตติ วรโรจน์เจริญเดช หรือ เบนซ์ เรซซิ่ง สามี ยังไม่แล้วเสร็จ อยู่ระหว่างการพิจารณา โดยในวันนี้อาจจะขึ้นไปร่วมฟังการตรวจพยานหลักฐานของนายอัครกิตติ และพวก ในข้อหาสมคบกันมียาบ้าไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย และบอกข่าวดีที่อัยการสั่งไม่ฟ้องให้สามีทราบด้วย
 
ด้านนายอาคม คงสวัสดิ์ ทนายความ ระบุว่าได้ทำเรื่องขอถอนหลักประกันตัวในคดีดังกล่าวแล้ว ส่วนขั้นตอนหลังจากนี้ก็ต้องรอว่าผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ จะมีความเห็นพ้องหรือแย้งกับอัยการ หากเห็นพ้องคดีก็เป็นอันสิ้นสุด แต่หากเห็นแย้งกับอัยการ ก็เป็นหน้าที่ของอัยการสูงสุดในการชี้ขาด ส่วนอัยการจะส่งเรื่องให้สำนักงานตำรวจแห่งชาติพิจารณาแล้วหรือไม่นั้น ถือเป็นขั้นตอนของอัยการทนายไม่มีสิทธิ์ก้าวก่าย ขณะที่เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา นายสิทธิโชค ตรีเนตร ทนายความของ เบนซ์ เรซซิ่ง เปิดเผยก่อนเข้าห้องพิจารณาคดีว่า วันนี้ศาลนัดตรวจพยานหลักฐาน ซึ่งเบื้องต้นจำเลยทั้งสามให้การปฏิเสธว่าไม่มีการยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ส่วนจะมีการเตรียมพยานจำเลยขึ้นเบิกความต่อศาลกี่ปากนั้น ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ เนื่องจากคดีนี้มีทีมทนายหลายคน