น่าสงสาร หญิงจีนป่วยมะเร็งหายาก ทำใบหน้าโตผิดรูปมากกว่าคนปกติ 2 เท่า
logo ข่าวอัพเดท

น่าสงสาร หญิงจีนป่วยมะเร็งหายาก ทำใบหน้าโตผิดรูปมากกว่าคนปกติ 2 เท่า

ข่าวอัพเดท : สำนักข่าว mirror นำเสนอเรื่องราวน่าสงสารของหญิงชาวจีนรายหนึ่ง หลังได้รับความทุกข์ทรมานจากโรคมะเร็งนิวโรบลาสโตมา (Neuroblastoma ) ซึ่ จีน,มะเร็ง,หายาก,หน้า

13,759 ครั้ง
|
07 ส.ค. 2560

สำนักข่าว mirror นำเสนอเรื่องราวน่าสงสารของหญิงชาวจีนรายหนึ่ง หลังได้รับความทุกข์ทรมานจากโรคมะเร็งนิวโรบลาสโตมา (Neuroblastoma ) ซึ่งถือเป็นมะเร็งชนิดหายาก ทำให้ใบหน้าของเธอมีขนาดใหญ่โตมากกว่าคนปกติถึง 2 เท่า

 

 

หญิงสาวที่ไม่ได้รับการเปิดเผยชื่ออาศัยอยู่กับแม่เพียงลำพังมานานหลายสิบปี หลังร่างกายเกิดความผิดปกติมาตั้งแต่เด็กทำให้ใบหน้าและลำคอมีอาการบวมผิดรูป แต่เพราะไม่มีเงินไปรักษา ก้อนเนื้องอกจึงไม่เคยได้รับการผ่าตัดเอาออก

 

ข่าวอัพเดท : น่าสงสาร หญิงจีนป่วยมะเร็งหายาก ทำใ

 

ล่าสุดอาสาสมัครจากองค์กรของเอกชนได้เผยแพร่ภาพขณะเดินทางไปเยี่ยมหญิงสาวถึงที่บ้าน เพื่อซักถามอาการและหาแนวทางในการช่วยเหลือ ซึ่งก็สร้างความน่าแปลกใจแก่ทุกคนที่เธอสามารถรอดชีวิตมาได้จนถึงปัจจุบันทั้งที่อาการป่วยหนักหนาสาหัสมากก็ตาม

 

ข่าวอัพเดท : น่าสงสาร หญิงจีนป่วยมะเร็งหายาก ทำใ

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าอาการป่วยของเธออาจจะได้รับการสืบทอดมาจากพ่อแม่ แต่เนื่องจากหญิงสาวไม่เคยรับการวินิจฉัยจากแพทย์มาก่อนเลย จึงยังไม่อาจระบุถึงสาเหตุของโรคได้อย่างชัดเจน ทั้งนี้ในกรณีที่อาการป่วยของเธอเกินกำลังของแพทย์ในประเทศก็จำเป็นต้องเดินทางไปรับการรักษาในต่างประเทศ