อดีตผู้สมัคร ส.ส.อ่างทอง พาเมียเข้าแจ้งความหลังถูกตบ ปมเข้าใจผิดจากเฟซบุ๊ก
logo ข่าวอัพเดท

อดีตผู้สมัคร ส.ส.อ่างทอง พาเมียเข้าแจ้งความหลังถูกตบ ปมเข้าใจผิดจากเฟซบุ๊ก

21,395 ครั้ง
|
04 ส.ค. 2560

 

 
คืบหน้าเหตุอดีตผู้สมัคร ส.ส.อ่างทอง พาภรรยาเข้าแจ้งความหลังถูกทำร้าย
วันที่ 4 ส.ค. 60จากกรณี ผู้เสียหาย น.ส.ภาณี ลือขจร อายุ 27 ปี เข้าแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรเมืองอ่างทอง กรณีถูกหญิงสาวทำร้ายร่างกายโดยไม่ทราบสาเหตุ เหตุเกิดเมื่อเช้าของวันที่ 1 ส.ค.ซึ่งกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพไว้ได้ 
 
ล่าสุด พ.ต.อ.ประสาทพร ศรีสุขโข ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองอ่างทอง กล่าวว่า ในขณะนี้ ทราบตัวผู้ต้องหาแล้ว ขั้นตอนทางกฎหมาย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการรวบรวมพยานหลักฐาน ซึ่งมีภาพจากกล้องวงจรปิดที่บันทึกเหตุการณ์ไว้ได้ ขั้นตอนต่อไปรอรายงานชันสูตรบาดแผลของผู้เสียหาย จากแพทย์ เพราะหลังจากเกิดเหตุการณ์ทางผู้เสียหายได้ไปนอนพักรักษาตัวที่ รพ.อ่างทอง
 
โดย ข้อหาที่จะใช้ในการดำเนินคดี ต้องโทษหนักหรือเบา ขึ้นอยู่กับ การลงความเห็นของแพทย์ ซึ่งหากรวบรวม หลักฐานได้ครบ จะออกหมายเรียก ในทันที ในข้อหา ทำร้ายร่างกาย เป็นเหตุทำให้ผู้อื่นเกิดอันตรายต่อร่างกายและจิตใจ จากการสอบสวน เบื้องต้น สาเหตุมาจากการโพสต์ลงเฟซบุ๊กและเกิดการเข้าใจผิดของฝ่ายผู้ต้องหาและมีการมาเคลียร์กันและเกิดความเข้าใจผิด จึงลงมือทำร้ายกัน 
 
ด้านผู้เสียหาย น.ส.ภาณี ลือขจร หลังจากเข้าแจ้งความ ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับจากผู้ต้องหา ส่วนในเรื่องของ สุขภาพ ทางแพทย์ ยังคงให้สังเกตอาการ เนื่องจาก ได้รับความกระทบกระเทือน บริเวณศีรษะ ค่อนข้างรุนแรง ส่วนบาดแผลตามร่างกาย รอยฟกช้ำ อยู่ในอาการดีขึ้นตามลำดับ และยังมีอาการ มึนศีรษะในบางครั้ง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง