ระทึก! จ่าทหารชักปืนขู่กลางคอนเสิร์ต เหตุขอจับมือ 'ปู พงษ์สิทธิ์' แต่นักร้องดังเล่นกีตาร์-ร้องเพลงอยู่
logo ข่าวอัพเดท

ระทึก! จ่าทหารชักปืนขู่กลางคอนเสิร์ต เหตุขอจับมือ 'ปู พงษ์สิทธิ์' แต่นักร้องดังเล่นกีตาร์-ร้องเพลงอยู่

19,621 ครั้ง
|
03 ส.ค. 2560
 
ผู้ใช้งานเฟสบุ๊กรายหนึ่งเผยข้อความและคลิปเหตุการณ์ขณะที่ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ นักร้องชื่อดัง กำลังเล่นคอนเสิร์ตที่ผับแห่งหนึ่งในจังหวัดอำนาจเจริญ โดยระหว่างนั้นมีชายวัยรุ่นสวมเสื้อสีดำเข้ามาขอจับมือปู พงษ์สิทธิ์ ที่บริเวณหน้าเวที เมื่อจับมือได้สักพัก วัยรุ่นคนดังกล่าวก็ชักปืนออกมาขู่ปู พงษ์สิทธิ์ ก่อนที่ปูจะเดินมาที่ชายวัยรุ่นคนดังกล่าวเพื่อแย่งปืน และเกิดการชุลมุนขึ้น 
 
จากนั้นจึงมีคนนำตัวชายวัยรุ่นคนดังกล่าวออกไป ตามด้วยเสียงโห่ไล่วัยรุ่นคนดังกล่าวจากนักท่องเที่ยวในผับ ซึ่งปู พงษ์สิทธิ์ ยังได้ตะโกนให้ผู้มาเที่ยวผับถ่ายรูปชายคนดังกล่าวไว้ด้วย ซึ่งสร้างความพอใจให้กับนักท่องเที่ยว
 
นอกจากนี้คลิปดังกล่าวยังถูกส่งต่อผ่านแอปพลิเคชันไลน์ โดยระบุว่า "เพื่อนหนูไปเที่ยว (ชื่อผับ) อำนาจเจริญค่ะ มีคอนเสิร์ต ปู พงษ์สิทธิ์ และมีคนใช้ปืนมาขอจับมือหน้าเวที พากันหนีตายสิคะ ซึ่งการนำปืนเข้าไปในผับได้ แสดงว่าไม่มีมาตรการรักษาความปลอดภัยแต่อย่างใด ใครจะไปเที่ยวระวังๆ ด้วยนะคะ"
 
ล่าสุด ผู้จัดการส่วนตัวของปู พงษ์สิทธิ์ ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวของเว็บไซต์ข่าวสดออนไลน์ โดยระบุว่าเหตุเกิดขณะที่ปูเล่นคอนเสิร์ตมาประมาณ 1 ชั่วโมง ปรากฏว่ามีชายคนหนึ่งทราบว่าเป็นจ่าทหารได้เดินมาที่หน้าเวที ยื่นมือขอจับมือปู แต่ช่วงนั้นปูกำลังร้องและเล่นกีตาร์อยู่ ทำให้ชายคนดังกล่าวไม่พอใจ ชักปืนขึ้นมาจ่อหน้าปู
 
"จังหวะนั้น ปูก็หยุดร้องเพลงแล้วโถมตัวลงจากเวที พุ่งเข้าหาชายคนนั้นทันที ส่วนคนร้ายก็วิ่งหนีไปในกลุ่มคนดู ปูก็จับไมค์ประกาศว่าช่วยกันจับไว้ ถ่ายรูปไว้ด้วย เพราะมีปืน จากนั้นก็เกิดชุลมุนกันขึ้นก่อนจะช่วยกันจับไว้ได้ พร้อมปืนกล็อก 1 กระบอก" ผู้จัดการส่วนตัวของนักร้องชื่อดังระบุ
 
จากนั้นผู้จัดการส่วนตัวของปู พงษ์สิทธิ์ ได้แจ้งตำรวจและมาควบคุมตัวคนร้าย ทราบว่าเป็นพันจ่าอากาศคนหนึ่ง ซึ่งตนได้แจ้งดำเนินคดีพยายามฆ่า แต่ตำรวจสภ.เมืองอำนาจเจริญตั้งข้อหาข่มขู่และพกพาอาวุธปืนเท่านั้น ก่อนที่ผู้บังคับบัญชาของทหารนายนี้ได้มายื่นประกันตัวออกไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง