(คลิป) รุนแรง! แก๊งวัยรุ่นรุมทำร้าย-พ่นควันใส่หน้าชายสหรัฐฯ ฉุนถูกตักเตือนสูบบุหรี่ในรถไฟ
logo ข่าวอัพเดท

(คลิป) รุนแรง! แก๊งวัยรุ่นรุมทำร้าย-พ่นควันใส่หน้าชายสหรัฐฯ ฉุนถูกตักเตือนสูบบุหรี่ในรถไฟ

ข่าวอัพเดท : กลุ่มวัยรุ่นเป็นชาย 5 คน และ หญิง 2 คน พ่นควันบุหรี่ใส่หน้า และทำร้ายร่างกายอย่างรุนแรง หลังจากที่เขาขอให้กลุ่มดังกล่าวหยุดสูบบุหรี่ สหรัฐอเมริกา,บุหรี่,รถไฟฟ้า,ทำร้ายร่างกาย,กฎ,คลิปวีดีโอ

4,254 ครั้ง
|
03 ส.ค. 2560
 
     'Kennan Jones' ถูกกลุ่มวัยรุ่นเป็นชาย 5 คน และ หญิง 2 คน พ่นควันบุหรี่ใส่หน้า และทำร้ายร่างกายอย่างรุนแรง หลังจากที่เขาขอให้กลุ่มดังกล่าวหยุดสูบบุหรี่ภายในสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน เนื่องจากอยู่ระหว่างใช้บริการขนส่งสาธารณะ
 
 
 
 
 
 
 
     คลิปวีดีโอแสดงให้เห็นถึงเหตุการณ์ทั้งหมดขณะที่เขาถูกกลุ่มวัยรุ่นทำร้ายร่างกาย และพยายามที่จะปกป้องตัวเองจากอันตรายที่เกิดขึ้น นับตั้งแต่ถูกทำร้ายภายในขบวนรถไฟ และด้านนอกชานชาลารถไฟด้วยเช่นเดียวกัน จนกระทั่งเขานอนนิ่งบนพื้น แล้วหลังจากนั้นจึงถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อรับการรักษา
 
     เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นภายในสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินเมืองแดลลัส รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (30 ก.ค.60)
 
     ขณะที่เจ้าหน้าที่ระบุถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า เจ้าหน้าที่ได้เดินทางไปถึงภายในเวลา 10 นาที ในตอนแรกเราไม่ทราบรายละเอียดของเหตุการณ์เนื่องจากจุดที่เกิดเรื่องไม่มีกล้องวงจรปิด แต่เนื่องจากคลิปวิดีโอเหตุการณ์ได้ถูกโพสต์ลงบนเฟสบุ๊คเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา ทางหน่วยงานจึงกำลังดำเนินการตรวจสอบ และเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างระบุตัวผู้ก่อเหตุ
 
 
ขอบคุณข้อมูลจาก www.mirror.co.uk