ตร.เตรียมขออนุมัติหมายจับ โจ๋ฟันแขนนร.ปทุมคงคา เกือบขาด
logo ข่าวอัพเดท

ตร.เตรียมขออนุมัติหมายจับ โจ๋ฟันแขนนร.ปทุมคงคา เกือบขาด

ข่าวอัพเดท : จากกรณีเกิดเหตุนักเรียนตีกันและใช้อาวุธมีดบาดเข้าทำร้ายบริเวณปากซอยอ่อนนุช 7/1 (วัดมหาบุตร) แขวงและเขตสวนหลวง กทม. โดยฝ่ายผู้ได้รับบ นักเรียน,คู่อริ,ตี,อาวุธ,มีด,ฟันแขน

22,074 ครั้ง
|
02 ส.ค. 2560
 
จากกรณีเกิดเหตุนักเรียนตีกันและใช้อาวุธมีดบาดเข้าทำร้ายบริเวณปากซอยอ่อนนุช 7/1 (วัดมหาบุตร) แขวงและเขตสวนหลวง กทม. โดยฝ่ายผู้ได้รับบาดเจ็บทราบต่อมาคือนักเรียนโรงเรียนย่านพระโขนงอายุ 14 ปี เป็นบาดแผลฉกรรจ์บริเวณต้นแขนซ้าย แขนเกือบขาด เกิดเหตุขณะที่ผู้เสียหายให้การว่า ขณะกำลังขี่รถจักรยานยนต์เพื่อไปศึกษาเล่าเรียนตามปกติ
 
ส่วนคู่กรณีทราบภายหลังคืออดีตนักศึกษาวิทยาลัยแห่งหนึ่งย่านบางจาก ใช้อาวุธดาบฟันคู่กรณีและฟันรถจักรยานยนต์จนได้รับความเสียหายก่อนหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 07.30 น. ของวันที่ 31 ก.ค. ที่ผ่านมา
 
ล่าสุด พ.ต.อ.ชนิน วชิรปาณีกูล ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลพระโขนง เปิดเผยถึงความคืบหน้าในการติดตามจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุใช้อาวุธมีดไล่ทำร้ายนักเรียนโรงเรียนปทุมคงคา วัย 19 ปี ขณะเดินทางไปโรงเรียนเมื่อช่วงเช้าวันที่ 1 สิงหาคมเวลาประมาณ 07.30 น.บริเวณปากซอยอ่อนนุช 7/1 แขวงและเขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร ทำให้มีเด็กนักเรียนโรงเรียนปทุมคงคา ได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลฉกรรจ์บริเวณต้นแขนซ้าย 1 คน หลังเกิดเหตุขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ และตามเส้นทางการหลบหนีหลังก่อเหตุ ซึ่งสามารถบันทึกภาพผู้ที่ก่อเหตุไว้ได้ 
 
ขณะนี้พนักงานสอบสวนได้รวบรวบพยานหลักฐานเพื่อขออนุมัติหมายจับคนร้ายตามภาพถ่ายต่อศาลจังหวัดพระโขนง เพื่อขออนุมัติหมายจับพร้อมผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์รวม 2 คน เบื้องต้นทราบว่าผู้ที่ก่อเหตุเป็น อดีตนักเรียนช่างแห่งหนึ่งในระแวกใกล้เคียง ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
 
 
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง