(คลิป) หนูน้อยสหรัฐฯ เดินแท็กมือ-ชนกำปั้น สร้างมิตรภาพคว้าใจผู้โดยสารทั้งลำ ยกเป็น 'ทูตความสุขบนเครื่องบิน'
logo ข่าวอัพเดท

(คลิป) หนูน้อยสหรัฐฯ เดินแท็กมือ-ชนกำปั้น สร้างมิตรภาพคว้าใจผู้โดยสารทั้งลำ ยกเป็น 'ทูตความสุขบนเครื่องบิน'

4,742 ครั้ง
|
02 ส.ค. 2560
  <iframe src="https://vms.bectero.com/video/embed/02RQE4RN" width="640" height="360" allowfullscreen frameborder="0" scrolling="auto"></iframe> 
 
 
 
     วิธีการสร้างมิตรภาพระหว่าง 'Guy' หนูน้อยวัย 2 ขวบ กับบรรดาเพื่อนร่วมทางบนเครื่องบิน ที่กำลังส่งให้เด็กชายคนนี้กลายเป็นขวัญใจชาวโซเชียลอยู่ในขณะนี้ 
 
     โดยเรื่องราวเกิดขึ้นระหว่างที่หนูน้อยกำลังเดินทางจากสนามบินนานาชาติในรัฐแคนซัส ของสหรัฐอเมริกา ด้วยสายการบิน Southwest Airlines และได้เริ่มเดินทักทายกับผู้โดยสารแต่ละแถวตามทางเดินบนเครื่องบิน ด้วยการขอแท็กมือและขอชนกำปั้นแบบน่ารักๆ เมื่อผู้โดยสารหลายคนได้เห็นวิธีการทักทายแบบเป็นกันเองนี้ ก็ถึงกับหัวเราะออกมาอย่างเอ็นดู 
 
     คลิปวีดีโอถูกโพสต์ไว้ในอินสตาแกรม mamaj1822 ของคุณแม่ โดยเธอเขียนแคปชัน อธิบายว่า "นี่เป็นคลิปที่แสดงให้เห็นว่าลูกชาย กำลังพยายามจะเป็นทูตส่งความสุขคนต่อไป ของสายการบินแห่งนี้" 
 
     ซึ่งคลิปดังกล่าวถูกคลิกเข้าไปชมเป็นจำนวนมาก และผู้คนต่างพากันชื่นชมในความน่ารักของหนูน้อย พร้อมยกให้ทริปเดินทางครั้งนี้เป็นทริปแห่งความสุข เพราะมีหนูน้อย 'Guy' ร่วมทางไปด้วยนั่นเอง จึงสร้างรอยยิ้มให้กับเพื่อนร่วมทางได้เป็นอย่างดี
 
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง