logo เช้านี้ที่หมอชิต

พบแล้ว ! ยายอายุ 62 ปี หลงป่าเกือบสัปดาห์ เชื่อผีลักซ่อน | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - พบแล้ว ยายอายุ 62 ปี หลงป่านานเกือบสัปดาห์ นอนอ่อนแรงอยู่ใต้ต้นไม้ใหญ่ในป่า แต่สิ่งที่ทำให้ทีมค้นหาอุ่นใจได ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

7,376 ครั้ง
|
14 พ.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - พบแล้ว ยายอายุ 62 ปี หลงป่านานเกือบสัปดาห์ นอนอ่อนแรงอยู่ใต้ต้นไม้ใหญ่ในป่า แต่สิ่งที่ทำให้ทีมค้นหาอุ่นใจได้ เพราะคำแรกของยายคือ ขอเหล้ากินหน่อย ทั้งนี้ หลายคนรวมถึงยายเองเชื่อว่าที่หาไม่เจอ เพราะเจออาถรรพ์ ผีลักซ่อน
 
หิวข้าว อยากดูดยาเส้น ตะโกนเรียกก็ไม่มีใครได้ยิน มองเห็นคนเดินไปเดินมา แต่เขาไม่เห็นเรา ซึ่งยายยืนยันว่าไม่ได้หลง เดินวนเวียนนั่ง ๆ นอน ๆ อยู่ที่ต้นไม้ที่ทีมค้นหาไปเจอตรงนั้นตลอด เพราะไม่อยากไปไหน แต่ก็ไม่มีใครเจอ หายตัวไปเป็นเวลาถึง 5 คืน 6 วัน
 
คุณยายเพเยาว์ อายุ 62 ปี ออกไปหาผักหวานกับเพื่อนบนเขาอีเกิ้ง ในเขตป่าอุทยานแห่งชาติคลองวังเจ้า ตั้งแต่วันที่ 8 พฤษภาคม แต่พลัดหลงกันและหายตัวไปโดยไม่มีน้ำติดตัวไปด้วย เพื่อนที่ไปด้วยกันจึงได้ลงมาแจ้งผู้ใหญ่บ้านให้ช่วยกันระดมค้นหา ผ่านไปหลายวันหลายคืนก็ไม่เจอ จนกระทั่งใน วันที่ 13 พฤษภาคม ทาง ชรบ.ในหมู่บ้าน ทีมค้นหาคนหนึ่งได้จัดหัวหมู อาการคาวหวาน เลี้ยงเจ้าที่เจ้าป่าเจ้าทาง บอกกล่าวขอให้พบเจอหากอยู่ในป่า ซึ่งในวันนั้นเองเวลา 11.00  น. ชุดค้นหาก็พบตัว ยายเพเยาว์ นอนอยู่ใต้ต้นไม้ในสภาพอิดโรย จุดที่เจอห่างจากจุดที่พลัดหลงเพียง 2 กิโลเมตร เท่านั้น
 
เมื่อทราบจุด ทีมพร้อมกู้ภัยเดินทางไปทันที ท่ามกลางความดีใจของญาติ ๆ แม้จะหายไป 6 วัน โดยไม่มีอาหารและน้ำ แต่สภาพร่างกายโดยรวมของคุณยายยังแข็งแรงดี มีอาการอ่อนเพลีย เพียงแต่ยังพูดจาวกวน จับใจความยังไม่ค่อยได้มากนัก โดยมีคำว่า ขอเหล้ากินหน่อย เป็นคำแรกของคุณยายผู้หลงป่าอายุ 62 ผู้นี้
 
แต่ทีมกู้ภัยไม่ได้ป้อนเหล้าตามใจยาย รีบปฐมพยาบาลเบื้องต้น ให้น้ำได้ดื่มกิน นำตัวขึ้นเปลหามออกจากป่า และนำตัวส่งโรงพยาบาลคลองลาน ซึ่งต่อมา คุณยายเปิดเผยว่า คำแรกที่พูด ขอเหล้ากินหน่อย เพราะจะได้มีเรี่ยวแรง ไม่ได้กินน้ำและข้าวมาหลายวันคอมันแห้ง พูดแทบไม่มีเสียงแล้ว

พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35

รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/Py02BeaaxAc?si=4VDCrjc3EMYu7mnJ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง