logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

แลกหมัดเดือด ! ลูกชายเจ้าของร้านอาหาร เมาหาเรื่องลูกค้า | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ใครเจอแบบนี้ก็มี งง ! เมื่อมีชายคนหนึ่ง จอดรถทานข้าวริมทาง เจอลูกชายเจ้าของร้านอาหาร เมามาหาเรื่อง จะ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

2,832 ครั้ง
|
09 พ.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ใครเจอแบบนี้ก็มี งง ! เมื่อมีชายคนหนึ่ง จอดรถทานข้าวริมทาง เจอลูกชายเจ้าของร้านอาหาร เมามาหาเรื่อง จะเป็นยังไงไปดู
 
ต่อยกันยับเลย...ชายเสื้อดำ มีอาชีพเป็นคนขับรถบรรทุกส่งสินค้า ได้ไปจอดรถริมทาง เพื่อที่จะทานข้าว แต่ปรากฏว่า ระหว่างที่นั่งกิน ลูกชายเจ้าของร้านเดินเมามาหาเรื่อง จนสุดท้ายถึงขั้นเกิดการชกต่อยกัน 
 
โดยแม่ของชายเมา ก็พยายามที่จะเข้าไปห้ามปราม แต่ลูกชายก็ไม่ยอมฟัง นอกจากนี้ ช่วงสุดท้ายของคลิป ภรรยาของหนุ่มที่เมาเหล้า ก็ได้ใช้เก้าอี้พลาสติกสีแดง ไปฟาดชายเสื้อดำอีก จนชายเสื้อดำ พูดว่า มาฟาดกันทำไหม ยังไม่ได้ทำอะไรให้เลย จากนั้น ภรรยาหนุ่มเมา กลับตอบว่า มันเมา มาตีคนเมาได้ยังไง
 
คลิปนี้ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งนำมาเผยแพร่ พร้อมระบุข้อความว่า ไม่รู้จักกันมาถามตีกันเฉย ผมไม่รู้ว่า คุณเมา ไม่เมา แต่มาทำกับลูกค้าแบบนี้ไม่ได้ ผมมากินข้าว ผมไม่ได้มาหาเรื่อง เป็นเจ้าของร้านค้า แม่เป็นคนยังไง มาถามตีลูกค้าแบบนี้ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 2 พฤษาคมที่ผ่านมา ริมถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ ตำบลล้อมแรด อำเภอเถิน จังหวัดลำปาง
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/K9D1sCmj7Js?feature=shared

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง