logo เช้านี้ที่หมอชิต

รวบ ! ชู้โหดฆ่าสาวรัดคอ-ใส่กุญแจมือ เผยแค้นขู่แฉสัมพันธ์ให้เมียรู้ | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจจับกุมผู้ต้องหาฆ่ารัดคอหญิง อายุ 24 ปี อ้างปมฆ่าปิดปากหลังมีเพศสัมพันธ์ เพราะฝ่ายหญิงขู่จะแฉความสัมพัน ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

6,497 ครั้ง
|
09 พ.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจจับกุมผู้ต้องหาฆ่ารัดคอหญิง อายุ 24 ปี อ้างปมฆ่าปิดปากหลังมีเพศสัมพันธ์ เพราะฝ่ายหญิงขู่จะแฉความสัมพันธ์ให้เมียรู้
 
ตำรวจ สภ.จังหาร จังหวัดร้อยเอ็ด คุมตัว นายเคน สุวรรณศรี อายุ 67 ปี มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังตกเป็นผู้ต้องหาฆาตกรรม นางสาวสุภัทรา โพธิ์ศรี อายุ 24 ปี ด้วยการใส่กุญแจมือไพล่หลัง แล้วใช้ยางในรถจักรยานยนต์รัดคอจน นางสาวสุภัทรา เสียชีวิต ก่อนนำศพไปทิ้งในสุสานแห่งหนึ่ง ในพื้นที่บ้านเลิงคา อำเภอจังหาร จังหวัดร้อยเอ็ด และมีคนไปพบศพเมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
 
จนกระทั่งเมื่อคืนวันที่ 7 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ร้อยเวรเจ้าของคดีได้เรียกตัว นายเคน มาสอบปากคำ เนื่องจากมีพยานเห็นว่า นายเคน พูดคุยกับผู้ตาย ก่อนจะหายตัวไป หลังสอบเค้นสอบอยู่นานกว่า 4 ชั่วโมง นายเคน จึงสารภาพว่าเป็นคนฆ่าผู้ตายจริง
 
ผู้ต้องหารับสารภาพว่า สาเหตุที่ลงมือฆ่าเนื่องจากเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 26 เมษายน ตนเองกับผู้ตายได้มีเพศสัมพันธ์กัน หลังจากนั้นผู้ตายเรียกร้องให้รับผิดชอบกับความสัมพันธ์ลึกซึ้งที่เกิดขึ้น ไม่เช่นนั้นจะนำเรื่องไปบอกกับเมียของตน จึงตัดสินใจฆ่าผู้ตายเพื่อปิดปาก ด้วยการล็อกกุญแจมือไพล่หลัง แล้วใช้ยางในรถจักรยานยนต์รัดคอ จนขาดใจตายบนรถตู้รับส่งนักเรียน จากนั้นจึงขับรถตู้นำศพมาทิ้งในสุสานบ้านเลิงคา เพราะจุดนี้เป็นพื้นที่ที่ปลอดคน
 
พล.ต.ต.ทรงพล บริบาลประสิทธิ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธร จังหวัดร้อยเอ็ด บอกว่า คดีนี้ต้องขอขอบคุณสื่อโซเชียลที่ช่วยกันแจ้งข้อมูลจนพบว่าผู้ตายเป็นใคร ทำให้การสืบสวนสอบสวนเป็นไปอย่างรวดเร็ว จนสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้ เบื้องต้นพนักงานสอบสวนแจ้งข้อหา นายเคน ฐานฆ่าผู้อื่น ก่อนคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/J3-eZRU5j84?si=Iv2d2JG26JubR1ky
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง