logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

กฎหมายว่าอย่างไร ? พ่อเลี้ยงพาลูกปล่อยวัด แม่อ้างแค่ดัดนิสัย | รู้กฎหมาย กับ มิสเตอร์ฆ่าโง่

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - พ่อเลี้ยงขี่รถจักรยานยนต์ พาลูกชาย 5 ขวบ มาทิ้งไว้ในวัด ขณะที่แม่แท้ ๆ ออกมารับแทน บอกว่าที่ต้องทำแบบ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

2,613 ครั้ง
|
06 พ.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - พ่อเลี้ยงขี่รถจักรยานยนต์ พาลูกชาย 5 ขวบ มาทิ้งไว้ในวัด ขณะที่แม่แท้ ๆ ออกมารับแทน บอกว่าที่ต้องทำแบบนี้เพราะดัดนิสัยลูกชาย ที่ดื้อและชอบทิ้งข้าว
 
กรณีเมื่อวันที่ 3 พฤษภาคมที่ผ่านมา ชาวบ้านที่มาทำบุญ ที่วัดชมนิมิตร อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ พบเด็กชายอายุประมาณ 5 ขวบ ถูกนำมาทิ้งไว้ที่วัด จึงช่วยกันประกาศตามหาพ่อแม่เด็กในโซเชียล ตามร่างกายและใบหน้าของเด็กมีบาดแผลคล้ายถูกตี และมีถุงเสื้อผ้าสัมภาระมาด้วย 1 ถุง
 
ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดพบว่า ช่วงประมาณเที่ยงของวันที่ 3 พฤษภาคม พ่อเลี้ยงใส่เสื้อคลุมแขนยาว กางเกงขายาว หมวกสีแดง พาเด็กนั่งซ้อนท้าย รถจักรยานยนต์สีขาว ขี่เข้ามาในวัด มาจอดบริเวณหน้าห้องน้ำ
 
จากนั้นพ่อเลี้ยงพาเด็กลงจากรถเดินหายเข้าไปในห้องน้ำ ก่อนจะเดินออกมาคนเดียว และขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวออกไปเลย โดยที่เด็กไม่ได้เดินตามออกมา
 
ชาวบ้านถามเด็ก ทราบว่า ถูกแม่ตี แม่ให้พ่อขี่รถเอามาทิ้งที่วัด ชาวบ้านต้องช่วยกันหาโต๊ะนั่ง หาน้ำให้ดื่ม หาก๋วยเตี๋ยวมาป้อน เพราะอากาศกำลังร้อนจัด จากนั้นประสานหน่วยงานเข้ามาดูแล
 
สักพักแม่เด็กเดินทางมาที่วัด บอกว่าที่ทำแบบนี้ เพราะลูกดื้อและซน ไม่ยอมกินข้าว ต้องการดัดนิสัย ตนเองขี่รถเอาลูกมาวัด ให้มานั่งสมาธิ ไม่ได้เอามาทิ้ง
 
จากคำพูดของแม่ ชาวบ้านพากันแปลกใจ เพราะไม่ตรงกับภาพจากกล้องวงจรปิด เชื่อว่าแม่เด็กอาจต้องการปกป้องสามี
 
ติดตามประเด็นนี้และแง่มุมทางกฎหมาย กับ “มิสเตอร์ฆ่าโง่” อ.สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/wJAdptJeCXU?feature=shared

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง