logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

แม่ร้อง ! หนุ่มเช่าห้องรายวัน อนาจารลูกวัย 6 ขวบ | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - แม่บ้านชาวลาวร้องปวีณาช่วย หลังลูกสาววัยเพียง 6 ขวบถูกชายที่มาเช่าห้องพักรายวัน ลวนลามถึง 4 ครั้ง ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

3,742 ครั้ง
|
06 พ.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - แม่บ้านชาวลาวร้องปวีณาช่วย หลังลูกสาววัยเพียง 6 ขวบถูกชายที่มาเช่าห้องพักรายวัน ลวนลามถึง 4 ครั้ง
 
ภาพจากกล้องวงจรปิดจะเห็นชายที่ก่อเหตุ พยายามเอื้อมมือเข้าไปจับตัวเด็กหญิงอายุ 6 ขวบ ที่นั่งเล่นคนเดียวอยู่ในห้องทำงานใต้แมนชันแห่งหนึ่งย่านบางกะปิ ชายดังกล่าวทำแบบนี้อยู่นานเกือบ 10 นาที ก่อนทำท่าคล้ายกำลังใช้มือจับอวัยะเพศตัวเอง แล้วก็เดินขึ้นบันไดกลับห้องพักไป
 
คลิปนี้หญิงชาวลาว อายุ 38 ปี เป็นแม่บ้านแมนชันดังกล่าว นำมาร้องทุกข์กับมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรีช่วย โดยเล่าว่าตนเองเลิกกับสามีคนไทย ตั้งแต่ท้องลูกสาวได้ 5 เดือน ทุกวันนี้เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว นายจ้างใจดีให้อาศัยอยู่ในแมนชันกับลูกสาว เวลาตนทำความสะอาดตามห้องพัก ลูกก็จะไปด้วย บางครั้งลูกก็นั่งเล่นอยู่ที่ห้องทำงาน ที่ผ่านมาไม่เคยมีปัญหาอะไร กระทั่งวันที่ 16 เมษายนที่ผ่านมา นายโด้ อายุ 26 ปี มาขอเช่าห้องพักแบบรายวัน ราคา 400 บาท และอาศัยอยู่ที่ชั้น 4
 
วันต่อมานายโด้มาแจ้งว่าขอเช่าห้องต่อ บอกว่าจะย้ายออกประมาณวันที่ 22-23 เมษายน กระทั่งวันที่ 23 เมษายน ช่วงเวลาประมาณ 22.00 น. ลูกยังนั่งเล่นอยู่ที่ห้องทำงานใต้แมนชัน ส่วนตนเข้าไปในครัวทำบะหมี่ให้ลูกกิน นายโด้ก็มาที่ห้องที่ลูกกำลังนั่งเล่นอยู่ แล้วตะโกนถามตนว่ามีกระดาษเอ 4 มั้ย ตนก็ตอบออกมาจากครัวว่าไม่มี จากนั้นประมาณ 10 นาที ตนก็ออกมาจากห้องครัวเห็นผิดสังเกตและสงสัยว่านายโด้มาทำอะไรที่ห้องทำงานบ่อย ๆ จึงถามลูกว่ามีใครทำอะไรหนูหรือเปล่า ลูกก็เล่าว่า นายโด้ เอามือล้วงจับที่อวัยวะเพศ อีกมือเขาก็จับอวัยวะเพศตัวเอง หลังทำเสร็จเขายังให้ปากกาลูกไว้ 2 ด้าม เพราะลูกบอกเขาว่าอยากได้ปากกา และสั่งลูกห้ามไปบอกใคร โดยนายโด้ทำแบบนี้กับลูกสาวมาแล้ว 4 ครั้ง
 
หลังรู้ความจริงตนตกใจมากจึงรีบโทรไปหาเจ้านาย และคุยกับเจ้านายว่าตอนเช้าจะต้องทวงค่าเช่าที่นายโด้ค้างอยู่ 2 วัน แล้วจะไปแจ้งความ แต่พอตอนเช้าปรากฎว่านายโด้เก็บของหลบหนีไปแล้ว 
 
ด้านนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ระบุว่าได้ประสาน พันตำรวจเอก พรทวี สมวงค์ ผู้กำกับการสน.หัวหมาก เปิดเผยว่า หลังรับแจ้งความ ตำรวจได้ส่งตัวเด็กไปตรวจร่างกายและสอบปากคำกับสหวิชาชีพ เมื่อวันที่ 2 พฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุดศาลอนุมัติออกหมายจับนายโด้ ในข้อหากระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี แล้ว ขณะนี้กำลังเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/H0H1u3vo7C0?feature=shared

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง